26/06/2015 08:32 GMT+7

Vẫn chưa bắt được nghi can giết hai anh em tại nhà riêng

NGUYÊN LINH
NGUYÊN LINH

TT - Theo các nhân chứng, nghi can gây vụ án mạng khiến anh Huỳnh Văn Nhật và người anh họ chết tại chỗ chính là Trần Xuân Vinh, anh rể của Nhật.

Hai nạn nhân được xác định là Huỳnh Văn Nhật (22 tuổi) và Huỳnh Văn Tương (38 tuổi, anh con bác của nạn nhân Nhật).

Ông Lương Lòn, cụm trưởng cụm Xuân An, cho biết khoảng 3g sáng cùng ngày có nghe tiếng kêu cứu thất thanh phát ra từ nhà ông Huỳnh Thủy (cha của anh Nhật). Người dân trong xóm chạy đến phát hiện hai anh Nhật và Tương ngã gục trên vũng máu với nhiều vết đâm trên người.

Hai nạn nhân được người dân đưa đến Bệnh viện Trung ương Huế cấp cứu nhưng đều tử vong trên đường.

Bà Hồ Thị Bê (mẹ của nạn nhân Huỳnh Văn Nhật) kể lại khoảng 2g sáng 25-6, con rể Trần Xuân Vinh (32 tuổi, thường trú đường Chi Lăng, TP Huế) đến gõ cửa nhà bà để nói chuyện với vợ. Lúc này Huỳnh Thị Lành (vợ của Vinh) mở cửa để Vinh vào nhà.

Khi vào nhà, Vinh mở tủ lấy một chai rượu uống hết nửa chai rồi gây sự với vợ. Sau đó, Vinh đi lên tầng 2 dùng dao nhọn đâm nhiều nhát vào hai anh Nhật và Tương đang nằm ngủ khiến cả hai người gục tại chỗ. Sau khi gây án, Vinh bỏ trốn.

Theo bà Bê, con gái bà kết hôn với Vinh từ đầu năm 2015. Vinh không chí thú làm ăn, lại đam mê cờ bạc nên con gái bà quyết định ly hôn mặc dù đang mang thai tám tháng.

NGUYÊN LINH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên