04/01/2016 04:38 GMT+7

Valencia cầm chân 10 người Real Madrid

Đ.K.L.
Đ.K.L.

TTO - Rạng sáng 4-1, ở vòng 18 Giải vô địch Tây Ban Nha (La Liga), đội chủ nhà Valencia đã hai lần san bằng tỉ số để có kết quả hòa 2-2 trước 10 người Real Madrid.

Các cầu thủ Valencia (áo trắng) ăn mừng bàn gỡ hòa 2-2 vào lưới Real Madrid - Ảnh: Reuters
Các cầu thủ Valencia (áo trắng) ăn mừng bàn gỡ hòa 2-2 vào lưới Real Madrid - Ảnh: Reuters

Real Madrid là đội chiếm thế chủ động ngay sau tiếng còi khai cuộc. Phút 16, Benzema được trao cơ hội sau một pha phối hợp đẹp mắt giữa Bale, Ronaldo và tiền đạo người Pháp đã tận dụng thành công để ghi bàn.

Ghi được bàn thắng, Real Madrid vẫn tiếp tục kiểm soát bóng tốt hơn nhưng lại thiếu các đường bóng sắc sảo trước khung thành đối phương. Ngược lại, Valencia dần bắt nhịp được trận đấu và càng về cuối hiệp một, càng gia tăng sức ép trước khung thành đối phương.

Sau khi bỏ lỡ vài cơ hội khá tốt, sức ép của Valencia tạo ra được hiện thực hóa khi họ được hưởng quả phạt 11m vì Pepe phạm lỗi với Gomes trong vòng cấm. Không bỏ lỡ cơ hội, Parejo sút thành công từ chấm 11m, ghi bàn quân bình tỉ số 1-1.

Sang hiệp hai, Real Madrid là đội chơi tốt hơn, đẩy đội hình Valencia phải lùi sâu. Trong khoảng thời gian này, Ronaldo - cầu thủ chơi khá mờ nhạt suốt trận - có một tình huống đòi phạt 11m nhưng trọng tài vẫn cho trận đấu tiếp tục.

Video clip trận Valencia hòa Real Madrid 2-2 - Nguồn: Youtube

Từ phút 70 trở đi, Real Madrid chỉ còn 10 người vì tiền vệ tấn công Mateo Kovacic - người đá thay James do cầu thủ người Colombia bị vướng vào bê bối chạy xe quá tốc độ - lãnh thẻ đỏ trực tiếp. 

Dù chỉ còn đá với 10 người nhưng Real Madrid vẫn có bàn thắng ở phút 82 khi Bale đón đường chuyền của Kroos, đánh đầu điệu nghệ nâng tỉ số lên 2-1.

Tuy nhiên, Real Madrid không thể rời sân Mestalla với trọn vẹn ba điểm bởi chỉ một phút sau đó, tiền đạo Alcacer tận dụng sự thiếu quyết đoán trong hàng thủ Real Madrid, bật cao đánh đầu, quân bình tỉ số 2-2 cho Valencia.

Như vậy, sau 4 trận dẫn dắt Valencia, HLV Gary Neville vẫn chưa biết mùi chiến thắng tại La Liga. Ông đang có chuỗi 3 hòa 1 thua.

Với Real Madrid, sau trận hòa, họ tiếp tục xếp thứ ba trên bảng xếp hạng, với 37 điểm sau 18 trận, kém Barcelona (17 trận - 39 điểm) và Atletico Madrid (18 trận - 41 điểm).

Ở trận đấu trước đó, Villarreal giành chiến thắng 2-1 trên sân của Deportivo và đe dọa vị trí thứ ba của Real Madrid. Hiện Villarreal chỉ còn kém Real Madrid 1 điểm.

Đ.K.L.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên