22/06/2015 20:57 GMT+7

Dùng xà beng đánh gãy chân người bị con gái tố hiếp dâm

ĐỨC TRONG
ĐỨC TRONG

TTO - Ngày 22-6, TAND Đồng Nai mở phiên xét xử phúc thẩm và đổi khung hình phạt từ 2 năm tù treo thành 2 năm tù giam đối với bị cáo Lê Tấn Trung về tội “cố ý gây thương tích”.

Bị cáo Lê Tấn Trung (áo sọc trắng) bị bắt giam ngay khi tòa phúc thẩm kết thúc
Bị cáo Lê Tấn Trung (áo sọc trắng) bị bắt giam ngay khi tòa phúc thẩm kết thúc

Đồng thời ra quyết định bắt giam bị cáo ngay tại tòa để đảm bảo thi hành án.

Bị cáo L.T.T (45 tuổi, ở huyện Xuân Lộc) được xác định là người đã đánh đập người yêu con gái mình cùng các bị cáo khác là vợ và con trai ông T. 

Trước đó tại phiên tòa sơ thẩm ngày 27-9-2014, TAND huyện Xuân Lộc đã tuyên phạt bị cáo L.T.T. 2 năm tù (cho hưởng án treo). Vợ và con ông T mỗi bị cáo 18 tháng tù (cho hưởng án treo) về tội “cố ý gây thương tích”.

Theo bản án sơ thẩm, tối 19-4-2014, vợ ông T nghe nói con mình là L.N.K.Q. (18 tuổi) bị Trần Minh Toàn. (23 tuổi, ngụ cùng xã, bạn trai của Q.) hiếp dâm nên đã gọi Toàn qua nhà nói chuyện.

Do Toàn không thừa nhận hành vi hiếp dâm nên vợ và con trai ông T. dùng còng số 8 khóa tay lại, rồi cả hai cùng đánh đập Toàn.

Sau đó, ông T. về đến nhà, nghe vợ và con nói lại cũng xông vào đánh Toàn. Toàn đã cố chạy nhưng vẫn bị ông T. dùng cây xà beng đập gãy chân.

Khi Công an xã Suối Cát đến hiện trường, ông T. vẫn không mở cửa và nói chờ Công an huyện Xuân Lộc tới mới cho vào giải quyết.

Thấy tình trạng Toàn nguy kịch nên lực lượng công an xã và người dân đã xô đổ cổng nhà ông này để vào đưa nạn nhân đi bệnh viện cấp cứu.

Theo kết quả giám định, Toàn bị thương tật với tỉ lệ 20%. Kết thúc phiên sơ thẩm, bị hại đã làm đơn kháng cáo lên TAND tỉnh Đồng Nai.

Hội đồng xét xử cấp phúc thẩm đã chấp nhận một phần kháng cáo của bị hại, tuyên phạt bị cáo T. 2 năm tù giam và giữ nguyên mức án sơ thẩm đối với các bị cáo là vợ và con ông T.

ĐỨC TRONG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên