15/06/2014 07:30 GMT+7

"Uruguay rất cần Suarez trở lại".

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO - HLV đội tuyển Uruguay Oscar Tabarez cho biết, đội bóng của ông đang rất cần sự trở lại của tiền đạo ngôi sao Luis Suarez trong hai trận tiếp theo, sau khi Uruguay bất ngờ thua Costa Rica 1-3 ở trận mở màn bảng D World Cup 2014.

Hãng tin AFP dẫn lời HLV Tabarez: "Suarez không còn cảm thấy bị đau nữa. Nếu Suarez vẫn còn bị chấn thương hành hạ thì tôi sẽ không xếp cậu ấy trên băng ghế dự bị. Suarez là một cầu thủ rất quan trong với Uruguay và sự hiện diện của cậu ấy sẽ đem lại niềm tin và cơ hội chiến thắng cho đội bóng".

Sự góp mặt của Suarez trong các trận đấu tiếp theo giúp ông Tabarez tự tin khẳng định, Uruguay sẽ trở lại với hình ảnh vốn có của mình trong trận quyết đấu với tuyển Anh để khẳng định trận thua Costa Rica chỉ là một "tai nạn".

HLV Tabarez cho biết: "Sự chênh lệnh trong cuộc đối đầu giữa Uruguay với tuyển Anh sẽ được rút ngắn. Chúng tôi sẽ trở lại với những phẩm chất tốt trong trận gặp tuyển Anh, dù đây sẽ là trận đấu rất khó khăn. Với những cầu thủ chất lượng chúng tôi đang có, Uruguay sẽ cố gắng giành chiến thắng để chuộc lại những sai lầm trong trận thua Costa Rica".

Ngoài ra, HLV Tabarez cũng không quên dành những lời ngợi khen cho màn trình diễn xuất thần của các cầu thủ Costa Rica. Ông Tabarez nói: "Costa Rica là một đội bóng tuyệt vời. Tôi không biết đâu là giới hạn sức mạnh của họ, nhưng ngày hôm nay (15-6), Costa Rica đã chơi quá tốt với một chiến thuật vô cùng hợp lý và xứng đáng giành chiến thắng mà không cần bàn cãi gì nữa".

Trong khi đó, chiến thắng trước Uruguay giúp các cầu thủ Costa Rica tự tin và sẫn sàng đặt ra mục tiêu lọt vào vòng 16 đội. Tiền đạo Joel Campbell (Costa Rica) - người được các chuyên gia của FIFA bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất trận Uruguay - Costa Rica phấn khởi chia sẻ: "Cả đội Costa Rica đều là ngôi sao và đã thi đấu rất tuyệt vời. Ngay từ đầu chúng tôi biết mình có thể giành chiến thắng dù phải gặp  một đội bóng mạnh như Uruguay. Costa Rica còn hai trận đấu trước mắt và chúng tôi hy vọng sẽ có được kết quả tốt và lọt vào vòng 16 đội mạnh nhất ở World Cup 2014".

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên