24/03/2015 21:12 GMT+7

Vụ A320 rơi: Thủ tướng Đức Angela Merkel đến Pháp ngày mai

VIỆT PHƯƠNG
VIỆT PHƯƠNG

TTO - Reuters cho biết ngày mai 25-3, Thủ tướng Đức Angela Merkel sẽ đến hiện trường vụ tai nạn ở Pháp. “Tôi sẽ đến đó vào ngày mai và để trao đổi với các quan chức địa phương” - Bà Merkel nói.

AFP dẫn lời bà Merkel nói Bộ trưởng Ngoại giao Frank-Walter Steinmeier và Bộ trưởng Giao thông Alexander Dobrindt đã chuẩn bị lên đường sang Pháp ngay tối nay 24-3. 

Trong diễn biến mới nhất, giới chức hàng không cho hay phi hành đoàn của máy bay bị rơi đã không phát đi tín hiệu cấp cứu trước khi biến mất khỏi màn hình ra đa.

AFP dẫn nguồn tin cho biết: “Phi hành đoàn đã không phát tín hiệu cấp cứu. Đài kiểm soát không lưu đã quyết định ban bố tình trạng cấp cứu đối với chiếc máy bay bởi không thể liên lạc với phi hành đoàn sau đó”.

Theo CNN, tại ngôi làng Seyne-les-Alpes, một sảnh thể thao của một trường học địa phương đã được dọn dẹp để chuẩn bị đưa thi thể các nạn nhân vụ tai nạn máy bay vào đó. Trường học này vẫn mở cửa hoạt động bình thường.

Seyne-les-Alpes cách nơi máy bay rơi khoảng 10km. Dân địa phương nói khu vực núi ở đây đang có tuyết rơi và thời tiết xấu dần.

 

VIỆT PHƯƠNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên