24/08/2014 09:17 GMT+7

"U-19 VN xứng đáng nhận được sự tôn trọng"

HUY ĐĂNG
HUY ĐĂNG

TTO - Bên cạnh niềm vui chiến thắng, HLV Zerd Geise của U-19 Myanmar còn bày tỏ sự tôn trọng với đối thủ sau trận chung kết Giải U-22 Đông Nam Á - Cúp Hassanal Bolkiah 2014 diễn ra đêm 23-8.

Tờ The Bruinei Times dẫn lời ông Zerd Geise sau trận đấu: "Đây là một trận chung kết quá ngoạn mục. Chúng tôi xứng đáng với chiến thắng chung cuộc vì chúng tôi kiểm soát bóng tốt và tạo ra nhiều cơ hội hơn. Nhưng thật ra U-19 VN cũng luôn tỏ ra đầy nguy hiểm trong mọi thời điểm.

Tôi phải dành nhiều lời ngợi khen cho đối thủ của chúng tôi. U-19 VN có những cá nhân thật xuất sắc, họ đáng nhận được sự tôn trọng. Như các bạn đã nhìn thấy màn trình diễn của họ, các cầu thủ Việt Nam chơi bóng rất gắn kết và ăn ý. Tôi hiểu rõ khó khăn khi chúng tôi phải nỗ lực ngăn chặn lối chơi của U-19 VN mà không được phạm lỗi nhiều. Tôi vui mừng vì chúng tôi đã làm được điều đó, trận đấu không có nhiều những pha phạm lỗi".

HLV của U-19 Myanmar còn cho rằng bàn thắng tuyệt đẹp nâng tỷ số lên 4-3 của tiền đạo Aung Thu đã làm nên khác biệt cho trận đấu.

Ông Geise nói: "Aung Thu là một cầu thủ thật xuất sắc. Sau trận đấu anh ấy đã khóc và không thể tin vào điều mà mình vừa làm được, ghi một bàn thắng tuyệt đẹp giúp đội nhà giành chiến thắng chung cuộc. Anh ấy là cầu thủ xuất sắc nhất trận này nhưng cả đội cũng đã chơi rất tốt. Tinh thần thi đấu của các học trò tôi ngày càng tốt hơn sau chuyến du đấu ở Đức". 

HUY ĐĂNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: U19 VN Myanmar Zerd Geise