10/08/2014 18:10 GMT+7

U-19 VN thư thả trước trận gặp U-21 Malaysia

N.K (từ Brunei)
N.K (từ Brunei)

TTO – Chiều 10-8, đội tuyển U-19 VN đã có buổi tập nhẹ trên sân Quân Đội (Brunei) để chuẩn bị cho trận đấu với U-21 Malaysia ở lượt trận thứ hai bảng B Giải U-22 Đông Nam Á – Cúp Hassanal Bolkiah 2014 vào lúc 19g15 giờ VN ngày mai (11-8).

Buổi tập diễn ra khá nhẹ nhàng. Mở đầu buổi tập, các cầu thủ đá chính ở trận thắng U-21 Singapore 4-0 chạy 5 vòng sân. Trong khi những cầu thủ còn lại thì bắt cặp với nhau thực hiện bài tập chuyền bóng. Tiếp đó, HLV Guillaume Graechen chia đội ra làm hai phần sân, thực hiện bài đá tập sân nhỏ mỗi bên 5 người. Kết thúc buổi tập kéo dài khoảng một tiếng đồng hồ, HLV Guillaume Graechen gom các cầu thủ lại để trao đổi về trận đấu sắp tới với U-21 Malaysia.

Sau khi thông báo tên những cầu thủ sẽ đá chính vào ngày mai, HLV Guillaume Graechen nói: “Tôi sẽ thay đổi 7 vị trí ở đội hình xuất phát nhằm tiếp tục thử nghiệm đội hình. Tôi đã xem trận U-21 Malaysia hòa U-19 Indonesia. U-21 Malaysia có tiền đạo khá tốc độ nhưng cách chơi lại để quá nhiều khoảng trống. Chúng ta sẽ khai thác các khoảng trống này để giành chiến thắng”.

Dưới đây là hình ảnh về buổi tập:

Các cầu thủ đá chính trận U-21 Singapore chạy thả lỏng 5 vòng sân trước trận đấu. Ảnh: N.K
Sân tập Quân Đội nằm ngay cạnh bảo tàng Quân Đội Brunei, nên các cầu thủ chạy vòng quanh sân có thể thấy máy bay trực thăng và súng hỏa tiễn trưng bày. Ảnh: N.K
Tiền đạo Văn Toàn bị đau nhẹ sau buổi tập. Anh sẽ đá chính ở trận đấu với U-21 Malaysia thay cho Tuấn Tài. Ảnh: N.K
Các cầu thủ nằm căng cơ sau buổi tập chiều 10-8. Ảnh: N.K
HLV Guillaume Graechen trao đổi với các cầu thủ sau buổi tập chiều 10-8. Ảnh: N.K
N.K (từ Brunei)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên