25/02/2014 18:13 GMT+7

U-19 VN hòa Đắc Lắc 2-2

SĨ HUYÊN- MINH TRẦN
SĨ HUYÊN- MINH TRẦN

TTO- 24g sau lúc tập trung tại Pleiku để chuẩn bị đi tập huấn dài hạn tại Anh, Bỉ và Hà Lan, đội tuyển U-19 VN đã có trận giao hữu với đội hạng nhất Đắc Lắc vào chiều 25-2, với kết quả hòa 2-2.

Do một số tuyển thủ vừa thi đấu vòng loại giải U-19 quốc gia và một vài người khác bị chấn thương nhẹ hoặc bị bệnh nên HLV Guillaume đã có nhiều xáo trộn trong đội hình xuất phát. Thêm vào đó, gần hai tháng không tập luyện cùng nhau nên lối chơi của U-19 VN chưa thật mạch lạc như hồi đá các giải quốc tế vừa qua.

Với mục đích tạo sự thoải mái cho các tuyển thủ khi vừa tập trung trở lại, HLV Guillaume cho phép các học trò được thi đấu tự do và chỉ lưu ý rằng khi mất bóng thì phải lùi về để hỗ trợ cho hàng phòng ngự.

Chục phút sau khi bóng lăn, tiền đạo Công Phượng mở tỉ số cho U-19 VN bằng cú sút hiểm hóc chéo góc lưới. Với lối chơi bật tường khá nhuyễn dưới sự dẫn dắt của HLV Lư Đình Tuấn, Đắc Lắc làm bở hơi tai các tuyển thủ U-19 và cho thấy rằng họ không hề thua kém các đàn em về kỹ thuật cá nhân lẫn các pha chuyền bóng sệt. Với hai tình huống phản công sắc bén, Đắc Lắc lần lượt ghi bàn và dẫn ngược lại U-19 VN 2-1.

Phút 75, đón quả lật cánh của Quang Huy từ trái vào trung lộ, Công Phượng tung người móc bóng đẹp mắt, tiếc rằng thủ môn Đắc Lắc kịp bay người đẩy bóng cứu bàn thua trông thấy. Hàng trăm khán giả có mặt trên sân đã vỗ tay tán thưởng nhiệt tình trước pha bóng đầy ngẫu hứng này của Công Phượng.

Gần cuối trận, bằng cú đá phạt trực tiếp khéo léo từ cự ly khoảng 25m, thủ quân Xuân Trường gỡ hòa 2-2 cho U-19 VN.

Dưới đây là vài hình ảnh trận cầu giao hữu giữa U-19 VN- Đắc Lắc qua ống kính của phóng viên Tuổi Trẻ:

Hậu vệ Hồng Duy (18) thoát qua sự truy cản của hậu vệ đội Đắc Lắc. Ảnh: Minh Trần
Pha tung người móc bóng suýt có bàn thắng của Công Phượng (trái). Ảnh: S.H
Bầu Đức đến sân ủng hộ các cầu thủ U-19 VN. Ảnh: Minh Trần
Rất đông khán giả đến sân xem trận đấu. Ảnh: S.H
HLV Guillaume nhắc nhở các học trò chiến thuật thi đấu trước giờ ra sân. Ảnh: S.H
SĨ HUYÊN- MINH TRẦN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên