05/08/2014 17:02 GMT+7

U-19 VN có 5 đầu bếp phục vụ tại Brunei

N.K
N.K

TTO - Chiều 5-8, đại diện LĐBĐVN (VFF) và công ty Nutifood đã có buổi gặp gỡ động viên đội tuyển U-19 VN tại TP.HCM trước khi đội lên đường sang Brunei vào trưa mai (6-8) để tham dự giải U-22 Đông Nam Á 2014.

Ngoài việc tặng cho mỗi thành viên của đoàn 100 USD để tiêu vặt, Nutifood còn cho biết sẽ đưa đoàn đầu bếp sang Brunei để nấu ăn riêng cho đội tuyển U-19 VN. Cụ thể, công ty Nutifood cử 5 đầu bếp giỏi nhất của nhà hàng Mùa Vàng đi theo để nấu ăn cho đội. Trước đó một tuần, đoàn đầu bếp đã lên đường đi khảo sát thực phẩm, phòng ở và làm việc với khách sạn Grand City, nơi đội tuyển U-19 VN đóng quân.

Tại buổi gặp gỡ, ông Lê Nguyên Hòa - phó chủ tịch hội đồng quản trị công ty Nutifood đã chúc đội lên đường bình an và thi đấu tốt, đồng thời hướng dẫn các cầu thủ cách ăn uống khi đi thi đấu tại Brunei để đảm bảo dinh dưỡng tối ưu. Ông Hòa chia sẻ: "Chúng tôi đã cố gắng lên thực đơn thật chi tiết từng bữa, với hàm lượng của từng món và hướng dẫn các em phải ăn đúng, ăn đủ để đảm bảo năng lượng trong suốt quá trình tập luyện và thi đấu. Chúng tôi muốn chuẩn bị mọi thứ thật chu đáo để các em không phải lo lắng gì về vấn đề ăn uống, chỉ tập trung tinh thần thi đấu cho thật tốt để mang về chiến thắng cho đội nhà”.

HLV trưởng đội tuyển U-19 VN Guillaume Graechen gởi lời cảm ơn đến công ty Nutifood về việc tiếp tục gởi đầu bếp ra nước ngoài để nấu ăn riêng cho đội. Ông nói: “Trong thi đấu, dinh dưỡng là vấn đề rất quan trọng nên việc làm của Nutifood đã hỗ trợ cho đội rất nhiều. Chúng tôi sẽ cố gắng thi đấu hết mình để không phụ sự quan tâm của nhà tài trợ và VFF”.

N.K
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên