13/05/2017 07:45 GMT+7

Tuyển U-20 Việt Nam đến Hàn Quốc

N.K.
N.K.

TT - Chiều 12-5, tuyển U-20 VN đã có buổi tập đầu tiên tại Trung tâm thể thao Mokpo sau khi đến Hàn Quốc vào buổi sáng, nhằm chuẩn bị cho VCK U-20 thế giới 2017.

Các cầu thủ U 20 VN trong buôi tập đầu tiên ở Hàn Quốc ngày 12-5. Ảnh: ĐOÀN NHẬT

 

Do vừa trải qua chuyến bay rồi di chuyển khá dài bằng ôtô từ Incheon đi Mokpo, nên HLV Hoàng Anh Tuấn chủ yếu cho các học trò tập nhẹ thả lỏng nhằm lấy lại sự hưng phấn cần thiết. Sau khi HLV thể lực Martin Forkel (Đức) hướng dẫn các cầu thủ chạy thả lỏng vòng quanh sân tập, cầu thủ được chia làm hai nhóm chơi bóng phối hợp một chạm.

Buổi tập diễn ra thuận lợi. Ảnh: ĐOÀN NHẬT

 

Ở phần tập này, HLV Hoàng Anh Tuấn giao chỉ tiêu cho các cầu thủ phải đạt mốc ít nhất 25 đường chuyền một chạm liên tục mới đạt yêu cầu. Tốc độ chơi bóng của hai nhóm cầu thủ vì vậy cũng được đẩy lên rất nhanh.

Sáng 13-5, U-20 VN sẽ có buổi họp đội nhằm phổ biến kế hoạch hoạt động trong thời gian tập huấn tại Mokpo. Chiều cùng ngày, các cầu thủ sẽ trở lại sân tập để chuẩn bị cho trận giao hữu cuối cùng với U-20 Vanuatu vào ngày 14-5 trước khi bước vào giải.

Sau trận giao hữu này, đội tuyển U-20 VN vẫn ăn ở và tập luyện tại Trung tâm thể thao Mokpo trước khi di chuyển về OnCity Hotel - một trong những khách sạn chính thức của FIFA dành cho các đội tuyển tham dự VCK - vào ngày 18-5.

N.K.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên