24/06/2013 15:31 GMT+7

Tuyên tử hình kẻ giết người tình vì sợ "yểm bùa"

 C.MAI
 C.MAI

TTO - Ngày 24-6, TAND TP.HCM đã xét xử và tuyên phạt tử hình bị cáo Nguyễn Văn Tư (48 tuổi, làm nghề sửa xe, ngụ phường Thạnh Lộc, quận 12, TP.HCM) về hai tội “giết người” và “cướp tài sản”.

jecWSfkS.jpgPhóng to
Với hành vi phạm tội bị xem là mất hết tính người, bị cáo Nguyễn Văn Tư phải lãnh án tử hình - Ảnh: C.Mai

Tại phiên tòa, bị cáo Tư khai nhận: dù đã có vợ và 3 con nhưng từ năm 2002, bị cáo Tư vẫn quan hệ tình cảm với bà Trần Thị Kim Hoa (44 tuổi). Cả hai thường thuê phòng trọ khách sạn để quan hệ với nhau.

Ngày 23-4-2012, Tư và bà Hoa thuê phòng tại khách sạn M.H (P. Thới An, quận 12) để tâm sự. Trong lúc nói chuyện, bà Hoa đề nghị bị cáo Tư phải giải quyết dứt điểm chuyện gia đình, phải ly dị vợ để cưới bà, nếu không bà Hoa sẽ yểm bùa cho Tư chết.

Theo Tư khai, do sợ bị bà Hoa yểm bùa chết nên Tư nảy sinh ý định giết chết bà Hoa. Tối hôm sau (24-4-2012), bị cáo Tư gọi điện hẹn bà Hoa đến khách sạn M.H.. Do đã có âm mưu giết bà Hoa, trước khi đi, Tư đã lấy băng keo dán biển số xe, vẽ biển số giả đè lên để tránh bị phát hiện. Khi đến thuê phòng Tư cũng dùng giấy tờ của bà Hoa để đăng ký.

Đến khoảng 3g ngày 25-4, khi thấy bà Hoa đã ngủ say, Tư đã ngồi lên bụng dùng hai tay bóp cổ bà Hoa đến chết. Sau đó, bị cáo lục soát quần áo của bà Hoa, lấy hai chiếc điện thoại di động rồi lấy xe gắn máy bỏ đi trước.

Đến sáng, chờ mãi không thấy người phụ nữ xuống, nhân viên khách sạn chạy lên phòng mới thấy bà Hoa đã tử vong.

Qua khởi tố vụ án để điều tra, cơ quan công an đã truy xét các mối quan hệ của bà Hoa, thu giữ đoạn băng ghi hình của camera khách sạn, từ đó truy lùng và bắt giữ Tư.

 C.MAI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên