11/12/2014 07:09 GMT+7

“Tuyển Thái Lan sẵn sàng vượt qua thử thách ở trận chung kết”

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO - HLV tuyển Thái Lan Kiatisuk Senamuang đã phát biểu như vậy trong cuộc họp báo sau trận Thái Lan thắng Philippines 3-0 ở trận bán kết lượt về AFF Suzuki Cup 2014 trên sân Rajamangala (Bangkok) tối 10-12.

Hãng tin Reuters dẫn lời vị HLV 41 tuổi này: “Lúc này, tuyển Thái Lan không quan tâm VN hay Malaysia sẽ là đối thủ ở trận chung kết. Chúng tôi không hề e ngại trước bất kỳ đội bóng nào, Thái Lan sẵn sàng vượt qua thử thách ở trận chung kết để lên ngôi vô địch. Mục tiêu của Thái Lan là giành chức vô địch AFF Suzuki Cup 2014 cũng như ở các giải đấu  trong tương lai”.

HLV Kiatisuk Senamuang gửi tới những CĐV đã đến sân cổ vũ cho tuyển Thái Lan lời cảm ơn, đồng thời khẳng định chính sự cổ vũ cuồng nhiệt của CĐV là một trong những yếu tố quan trọng tạo nên chiến thắng cho đội bóng xứ Chùa vàng.

“Tôi muốn gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới các CĐV, những người đã ủng hộ và luôn sát cánh bên đội bóng. Chính vì vậy, chúng tôi đặt quyết tâm đá bại Philippines để giành tặng cho các CĐV. Đây là mục tiêu luôn xuất hiện trong tâm khảm của các cầu thủ Thái Lan. Sau đó, tôi muốn cảm ơn những cầu thủ  Thái lan bởi họ đã chiến đấu hết mình và đem về chiến thắng ngày hôm nay (10-12).”- HLV Kiatisuk Senamuang phát biểu trên trang web chính thức của AFF Suzuki Cup 2014(AFFsuzukicup.com).

Về phần mình HLV Thomas Dooley của tuyển Philippines không qua thất vọng về thất bại trước Thái Lan. HLV người Mỹ này cho rằng, Thái Lan ở đẳng cấp khác so với tuyển Philippines và việc họ giành quyền vào chơi trận chung kết là hoàn toàn xứng đáng.

HLV Thomas Dooley nói: “Xin chúc mừng các cầu thủ Thái Lan. Họ là đội bóng tuyệt vời, thi đấu xuất sắc hơn và xứng đáng giành chiến thắng nhưng Philippines cũng có thể ngẩng cao đầu chia tay giải đấu. Tôi có thể khẳng định, hôm nay Philippines đã đương đầu với một đội bóng ở đẳng cấp khác so với chính mình”.

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Thái Lan