13/05/2015 03:49 GMT+7

Tuyển nữ Thái Lan được thưởng gần 2 tỉ đồng

H.D.
H.D.

TT - Sau khi đăng quang Giải vô địch bóng đá nữ Đông Nam Á 2015 diễn ra tại TP.HCM, tuyển nữ Thái Lan tự tin đặt mục tiêu giành vé vào vòng 2 World Cup bóng đá nữ 2015 diễn ra vào tháng 6 ở Canada.

Nhật báo tiếng Anh Bangkok Post (Thái Lan) dẫn lời người quản lý đội tuyển nữ nước này là bà Nuanphan Lamsam: “Sau khi giành chức vô địch Đông Nam Á, các cầu thủ nữ Thái Lan đã trở nên tự tin hơn trong hành trình hướng tới World Cup 2015. Dù vậy, chúng tôi cần phải cải thiện vài điều trước khi bước vào giải đấu. Tuyển nữ Thái Lan hi vọng sẽ có những trận đấu tốt trước hai đối thủ mạnh là Đức, Na Uy và đánh bại Bờ Biển Ngà để đoạt vé vào vòng 2. Chúng tôi sẽ tích cực tập luyện để cải thiện sức mạnh và tâm lý nhằm đạt mục tiêu đề ra”.

World Cup bóng đá nữ 2015 có sự tham dự của 24 đội được chia làm sáu bảng. Theo thể thức thi đấu, sau giai đoạn vòng bảng, hai đội dẫn đầu mỗi bảng cùng bốn đội xếp thứ ba có thành tích xuất sắc nhất sẽ giành vé vào vòng 2. Thái Lan cùng bảng B với các đội Đức, Na Uy, Bờ Biển Ngà và đang hi vọng giành một trong bốn suất cho  đội thứ ba nêu trên. Đây được xem là mục tiêu khá táo bạo của bóng đá nữ Thái Lan.

Cũng theo báo Bangkok Post, với thành tích giành chức vô địch Đông Nam Á, tuyển nữ Thái Lan nhận được 3 triệu baht (gần 2 tỉ đồng) tiền thưởng từ các nhà tài trợ.

H.D.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên