27/06/2015 11:36 GMT+7

Báo Tuổi Trẻ nhận bằng khen của Tổng cục Thuế

A.H.
A.H.

TT -  Cục Thuế TP.HCM cho biết có 115 doanh nghiệp và cá nhân được nhận bằng khen của Bộ Tài chính, 43 doanh nghiệp và cá nhân được nhận bằng khen của UBND TP.HCM.

Ngày 26-6, tại buổi tuyên dương 1.116 tổ chức, cá nhân trên địa bàn có thành tích tiêu biểu trong hoạt động sản xuất kinh doanh và hoàn thành tốt nghĩa vụ nộp ngân sách nhà nước, Cục Thuế TP.HCM cho biết có 115 doanh nghiệp và cá nhân được nhận bằng khen của Bộ Tài chính, 43 doanh nghiệp và cá nhân được nhận bằng khen của UBND TP.HCM.

Ngoài ra, 313 doanh nghiệp và cá nhân được nhận bằng khen của Tổng cục Thuế và 645 đơn vị được nhận bằng khen của Cục Thuế TP.HCM. Báo Tuổi Trẻ cũng có tên trong danh sách nhận bằng khen của Tổng cục Thuế.

Phát biểu tại buổi lễ, bà Nguyễn Thị Hồng, phó chủ tịch UBND TP.HCM, yêu cầu ngành thuế xử lý nghiêm, loại bỏ khỏi ngành thuế những cán bộ tiêu cực. Bà Hồng cũng đề nghị ngành thuế phải quản lý tốt hơn, đảm bảo công bằng, minh bạch trong thực hiện cơ chế chính sách thuế của tất cả doanh nghiệp.

Theo bà Hồng, thời gian qua nhiều doanh nghiệp phản ảnh có những doanh nghiệp cùng ngành nghề không thực hiện tốt nghĩa vụ thuế, gây cạnh tranh không lành mạnh.

A.H.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên