02/11/2015 08:11 GMT+7

Tuyên dương 87 bí thư nổi bật

Q.LINH
Q.LINH

TT - Ngày 1-11, Liên hoan bí thư chi đoàn giỏi TP.HCM năm 2015 đã kết thúc hai ngày diễn ra với sự tham dự của 325 đại biểu là thủ lĩnh thanh niên.

Các bí thư chi đoàn có thành tích nổi bật được tuyên dương - Ảnh: CTV
Các bí thư chi đoàn có thành tích nổi bật được tuyên dương - Ảnh: CTV

Tại liên hoan, 87 bí thư chi đoàn các chi đoàn của khu vực trường học, địa bàn dân cư, công nhân lao động và lực lượng vũ trang nổi bật nhất đã được tuyên dương, khen thưởng.

Phó bí thư thường trực Thành đoàn Lâm Đình Thắng mong các bí thư tiếp thêm lửa nhiệt huyết cho đoàn viên, thanh niên qua việc đồng hành, sống với thanh niên, đem sức sống đó góp sức xây dựng phong trào, tổ chức Đoàn tại địa phương, đơn vị.

“Mỗi bạn phải tự rèn luyện, tìm tòi, đổi mới phương thức hoạt động Đoàn, chủ động phối hợp với các đoàn thể liên quan trong hoạt động tại địa phương, đơn vị...” - anh Thắng đề nghị.

Với chủ đề “Những người tiếp lửa”, các đại biểu dự liên hoan được chia thành tám tiểu trại, là tên tám tiêu chí của cuộc vận động xây dựng phong cách cán bộ Đoàn tại TP.HCM: gương mẫu, trách nhiệm, năng động, sáng tạo, dám nghĩ - biết làm, gần gũi - gắn bó mật thiết với thanh niên, ham học hỏi, có kỹ năng phù hợp.

Q.LINH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên