11/05/2014 23:25 GMT+7

Tuyên dương 72 "Người thợ trẻ giỏi" toàn quốc

KIỀU LINH
KIỀU LINH

TTO - Tối 11- 5, tại Bắc Ninh, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tổ chức Lễ Tuyên dương 72 “Người thợ trẻ giỏi” lần thứ V năm 2014.

Tuyên dương 82 người thợ trẻ giỏi toàn quốc

PP3DR3MD.jpgPhóng to

BTC trao giải thưởng cho 72 gương mặt “Người thợ trẻ giỏi” toàn quốc - Ảnh: Kiều Linh

72 gương mặt “Người thợ trẻ giỏi” đến từ khắp mọi miền của Tổ Quốc được vinh danh là những đoàn viên, thanh niên luôn tích cực học tập nâng cao tay nghề, chuyên môn, nghiệp vụ, nắm bắt khoa học kỹ thuật, công nghệ hiện đại; năng động, sáng tạo, xung kích đảm nhận những việc mới, việc khó trên mỗi công trường, mỗi nhà máy, tại các khu công nghiệp và trong các ngành kinh tế của đất nước; thể hiện tài trí và sức trẻ, giành nhiều giải thưởng tại các cuộc thi quốc tế đem lại vinh quang cho Tổ quốc.

Tại lễ tuyên dương, các đại biểu và ĐVTN đã được giao lưu với 3 thợ trẻ giỏi tiêu biểu đã chia sẻ về những cảm xúc khi được vinh danh và được đại diện cho những người thợ trẻ được đề xuất và mong muốn ở tổ chức Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

Anh Nguyễn Mạnh Dũng - Bí thư Thường trực Trung ương Đoàn nhấn mạnh: Mỗi người thợ trẻ giỏi tiêu biểu được tuyên dương sẽ là một tấm gương tỏa sáng, nhân rộng những giá trị lao động sản xuất cao đẹp ra cộng đồng, động viên, cổ vũ tập thể và những cá nhân xung quanh cùng lao động, sáng tạo, học tập, rèn luyện góp phần xây dựng một lớp người thanh niên trẻ yêu nghề, gắn bó với nghề, kiên trì lao động sáng tạo, kiên trì phấn đấu không ngừng vì sự phát triển của đất nước.

Nhân dịp này, Ban tổ chức giải thưởng đã trao thưởng cho 72 gương mặt “Người thợ trẻ giỏi” với phần thưởng, gồm: Bằng khen của Trung ương Đoàn và biểu trưng “Người thợ trẻ giỏi”.

KIỀU LINH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên