24/10/2011 07:52 GMT+7

Tuyên dương 60 thanh thiếu niên tiến bộ

K.ANH
K.ANH

TT - Tối 23-10, tại chương trình “Hành trình của niềm tin” do Hội LHTN TP.HCM tổ chức, 60 thanh thiếu niên tiến bộ đã được tuyên dương. Đây là những bạn trẻ đã lỡ lầm và vươn lên làm lại cuộc đời, trong đó có nhiều bạn từng nghiện ma túy, cai nghiện và trở về tái hòa nhập cộng đồng, có việc làm ổn định. Nhiều bạn còn tham gia làm giáo dục viên đồng đẳng để vận động những bạn trẻ cùng cảnh ngộ tiến bộ.

Phát biểu chúc mừng các bạn trẻ, anh Phạm Hồng Sơn, phó chủ tịch Hội LHTN TP.HCM, cho rằng: “Mỗi người một hoàn cảnh khác nhau, quá khứ khác nhau nhưng điều đáng trân trọng là các bạn có niềm tin, hoài bão vươn lên trong cuộc sống, trở thành người có ích cho gia đình, xã hội. Các bạn đã vượt qua sự cám dỗ, xây dựng hạnh phúc cho riêng mình, tích cực hỗ trợ những thanh niên khác hòa nhập cuộc sống. Hội LHTN sẽ đồng hành cùng các bạn trên con đường mưu sinh lập nghiệp...”.

Tại đây, những gương tiêu biểu cai nghiện thành công và trở về hòa nhập cuộc sống, có việc làm ổn định cũng đã giao lưu với những người đồng hành cùng các bạn vượt khó như người mẹ, người cán bộ Đoàn...

Dịp này, ban tổ chức cũng trao 60 suất học bổng học tập, học nghề và 50 suất học bổng về kỹ năng sống cho các thanh thiếu niên tiến bộ.

K.ANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên