23/05/2015 21:19 GMT+7

​Tuyên dương 55 đại biểu “người thợ trẻ giỏi” năm 2015

BÁ SƠN
BÁ SƠN

TTO - Tối 23-5, tại Bình Dương, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh đã tổ chức liên hoan “Người thợ trẻ giỏi” toàn quốc lần thứ VI năm 2015.

Bí thư Trung ương Đảng, Chánh án Tòa án nhân dân tối cao Trương Hòa Bình (bìa trái) và Bí thư thứ nhất Ban chấp hành Trung ương Đoàn Nguyễn Đắc Vinh (bìa phải) tặng hoa và bằng khen cho đại biểu “người thợ trẻ giỏi”. ẢNH: XUÂN AN
Bí thư Trung ương Đảng, Chánh án Tòa án nhân dân tối cao Trương Hòa Bình (bìa trái) và Bí thư thứ nhất Ban chấp hành Trung ương Đoàn Nguyễn Đắc Vinh (bìa phải) tặng hoa và bằng khen cho đại biểu “người thợ trẻ giỏi” - ẢNH: XUÂN AN

Tại buổi liên hoan, Trung ương Đoàn đã tặng bằng khen và tuyên dương 55 đại biểu xuất sắc, là học sinh các trường nghề, trung cấp có thành tích học tập tốt hoặc những lao động trẻ trực tiếp tham gia sản xuất, có sáng kiến, cải tiến giúp nâng cao năng suất và hiệu quả công việc.

Năm nay, ban tổ chức nhận được 159 đề cử từ các tỉnh, thành đoàn trên toàn quốc. Các đại biểu được lựa chọn tuyên dương từ 16 tới 35 tuổi, mở rộng so với tiêu chí trước đây số tuổi nhỏ nhất phải từ 18 tuổi.

Tại liên hoan, Trung ương Đoàn đã trao tặng 350 triệu đồng từ nguồn vốn xã hội hóa để dành tặng xây dựng nhà nhân ái cho thanh niên công nhân  có hoàn cảnh khó khăn và tặng 20 tủ sách, 20 tủ thuốc cho thanh niên các khu lưu trú văn hóa trên địa bàn tỉnh Bình Dương.

Trong những ngày diễn ra liên hoan, các đại biểu còn thăm, tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại các trung tâm bảo trợ xã hội; thăm quan dây chuyền sản xuất của một số công ty tại Bình Dương; các khu nhà trọ văn hóa thanh niên.v.v…

Đặc biệt, ngày hội “Thanh niên công nhân làm theo lời Bác” diễn ra tại Trung tâm hỗ trợ thanh niên công nhân và lao động trẻ tỉnh Bình Dương với nhiều hoạt động ý nghĩa như: triển lãm ảnh Bác Hồ với công nhân, tư vấn sức khỏe, khám bệnh miễn phí cho thanh niên công nhân; bán hàng giá gốc cho công nhân.

BÁ SƠN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên