27/06/2013 04:07 GMT+7

Tuyên dương 253 gia đình công chức tiêu biểu

BÌNH THANH - MAI HOA
BÌNH THANH - MAI HOA

TT - Sáng 26-6 tại hội trường TP.HCM, 253 gia đình công chức và lao động tiêu biểu khối Dân - Chính - Đảng TP đã được biểu dương, khen thưởng là gia đình bền vững, hạnh phúc.

* Trao tặng 136 suất học bổng Nguyễn Đức Cảnh

Trong đó có 18 gia đình là cựu chiến binh gương mẫu và 235 gia đình có trên 30 năm xây dựng tổ ấm yêu thương. 253 gia đình là từng ấy hoàn cảnh khác nhau: có gia đình đời sống kinh tế ổn định, có mái ấm ngày ngày phải chật vật lèo lái từng bữa cơm, có nhà con cái khỏe mạnh và cũng có nhà nhiều người lâm cảnh ốm đau... Nhưng tựu trung lại đó đều là những gia đình thuận hòa, ấm êm, cha mẹ hoàn thành tốt công việc được giao, nuôi dạy con ngoan học giỏi.

Lễ biểu dương gia đình hạnh phúc với chủ đề “Kết nối yêu thương” do Công đoàn viên chức TP tổ chức sẽ diễn ra nhân dịp kỷ niệm Ngày gia đình VN 28-6.

* Cũng trong sáng 26-6, 136 học sinh, sinh viên là con cán bộ, công chức, viên chức - lao động của công đoàn cơ sở trực thuộc khối Dân - Chính - Đảng TP học giỏi, vượt khó đã được trao tặng học bổng Nguyễn Đức Cảnh. Tổng số tiền học bổng trao tặng trị giá hơn 350 triệu đồng.

BÌNH THANH - MAI HOA
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên