25/01/2014 04:15 GMT+7

Tuyên dương 25 đảng viên công an trẻ xuất sắc

Q.LINH
Q.LINH

TT - Sáng 24-1, 25 đảng viên trẻ xuất sắc các đơn vị thuộc Công an TP.HCM đã được tuyên dương tại Bảo tàng Hồ Chí Minh chi nhánh TP.HCM.

Tuyên dương 62 đảng viên trong phong trào công nhân, lao động

vkI3x7qN.jpgPhóng to
Phó giám đốc Công an TP.HCM Ngô Minh Châu trao hoa và khen thưởng các điển hình đảng viên trẻ xuất sắc Công an TP.HCM - Ảnh: Q.L.

Đại tá Ngô Minh Châu - phó giám đốc Công an TP.HCM - cho rằng các gương mặt được vinh danh là đại diện điển hình cho lực lượng trẻ của Công an TP mưu trí trong đấu tranh, truy bắt tội phạm và sẵn sàng quên mình vì cuộc sống bình yên của người dân, trở thành tấm gương sáng để các đoàn viên thanh niên noi theo.

Tuy nhiên, ông Châu cũng nhìn nhận còn một bộ phận trong lực lượng Công an TP sống thiếu trách nhiệm, bàng quan và chưa sẵn sàng phục vụ nhân dân, do vậy tổ chức Đoàn phải làm tốt hơn nữa nhiệm vụ giáo dục của mình. Bí thư Đoàn Công an TP.HCM Nguyễn Văn Thanh khẳng định lực lượng trẻ Công an TP luôn lấy sự chủ động, sáng tạo, kỷ cương, trách nhiệm, hiệu quả làm phương châm trong công tác và sẵn sàng nhận, hoàn thành những nhiệm vụ khó được giao. Việc tuyên dương các đảng viên trẻ xuất sắc đã trở thành hoạt động truyền thống của Công an TP.HCM vào kỷ niệm ngày thành lập Đảng hằng năm.

Q.LINH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên