06/07/2014 23:13 GMT+7

Tuyển Colombia được chào đón nồng nhiệt ở quê nhà

K.B
K.B

TTO - Hàng ngàn CĐV Colombia đã đổ ra đường phố thủ đô Bogota để chào đón đội tuyển Colombia trở về từ World Cup 2014.

Đội tuyển Colombia trở về vào hôm nay (6-7) trong sự chào đón cuồng nhiệt của CĐV nhà theo sau thành tích lịch sử có mặt ở tứ kết một VCK World Cup. Hãng tin AFP cho biết, khi chiếc máy bay chở đội tuyển hạ cánh xuống sân bay El Dorado, một đội lính cứu hỏa đã phun nước chào đón đội bóng. Nhân viên an ninh, những người làm việc tại sân bay El Dorado đã tranh giành để được bắt tay, xin chữ ký hoặc chụp ảnh lưu niệm với các thành viên trong đội bóng. Sau đó, các cầu thủ đã bước lên thảm đỏ và leo lên xe buýt để bắt đầu cuộc diễu hành qua những đường phố ở thủ đô Bogota. 

Tại điểm diễn ra cuộc giao lưu với CĐV, tiền đạo James Rodriguez - người hùng của đội tuyển Colombia tại World Cup 2014 cho biết: "Cám ơn tất cả mọi người đã có mặt tại đây. Cám ơn CĐV đã ủng hộ đội tuyển. Chúng tôi yêu các bạn". James Rodriguez đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới World Cup 2014 với 6 bàn thắng. 

Nadia Caracol - một trong những tiếp viên của Hãng Avianca trên chuyến bay đưa đội Colombia trở về quê nhà nói: "Đây là chuyến bay tuyệt vời nhất trong cuộc đời tôi". 

Hàng ngàn CĐV đã mặc chiếc áo vàng truyền thống của đội Colombia chen chúc trên đường phố thủ đô Bogota từ sớm để cố tìm một chỗ tốt trong nỗ lực được nhìn thấy chiếc xe buýt chở đội tuyển. Eduardo - một CĐV nói với AFP: "Chúng tôi hạnh phúc khi đứng chờ ở đây để chào đón đội tuyển vĩ đại của chúng tôi. Chúng tôi là những người chiến thắng khi đi tới được vòng tứ kết của giải đấu". 

K.B
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên