18/10/2012 16:23 GMT+7

"Tuyển Anh vẫn còn say thuốc ngủ"

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Báo chí Anh lại đồng loạt chỉ trích màn trình diễn tệ hại của "tam sư" khi để Ba Lan cầm hòa 1-1, mạnh miệng nhất có lẽ là Daily Mail khi cho rằng cầu thủ tuyển Anh còn say thuốc ngủ.

TTO - Báo chí Anh lại đồng loạt chỉ trích màn trình diễn tệ hại của "tam sư" khi để Ba Lan cầm hòa 1-1, mạnh miệng nhất có lẽ là Daily Mail khi cho rằng cầu thủ tuyển Anh còn say thuốc ngủ.

Trận Ba Lan - Anh vốn được ấn định diễn ra vào rạng sáng 17-10 nhưng tuyết đã làm hoãn trận đấu, được dời đến khuya 17-10 và đã kết thúc với tỉ số 1-1. 

Theo Daily Mail, trước mỗi trận đấu, các cầu thủ Anh thường có thói quen dùng caffein để tỉnh táo. Vì vậy khi trận đấu bị hoãn, họ đã không thể đi ngủ. Do đó họ được cho dùng thuốc ngủ. Dường như thuốc ngủ đã ảnh hưởng đến các cầu thủ mà đặc biệt là thủ môn Joe Hart.

Trang Eurosport đã chơi chữ khi dùng chữ Hart-achte Joe trên tít có nghĩa rằng “đau lòng Joe”.

Việc Joe Hart phạm sai lầm dẫn đến bàn thua một lần nữa cho thấy tâm lý thi đấu của các thủ môn Anh không tốt.

Dù sai lầm không quá nghiêm trọng nhưng bàn thua này của Joe Hart xứng đáng đứng vào danh sách những sai lầm ngớ ngẩn, tiếp theo sau khi Paul Robinson làm lưới Anh rung lên khi gặp Croatia ở vòng loại Euro 2008 và của Robert Green tại World Cup 2010.

Trong trận này, toàn đội Anh đã chơi kém và bị Ba Lan áp đảo trên mặt sân sũng nước. Thậm chí bàn thắng của tuyển Anh cũng khá may khi nó chỉ trúng vai của Rooney đi vào lưới.

Hòa trận thất vọng và bị chỉ trích nhưng các cầu thủ Anh vẫn tỏ ra rất “Ănglê” khi xin nhận trách nhiệm về trận đấu này mà không đổ lỗi cho mặt sân hay do trận đấu bị hoãn lại.

Thủ môn Joe Hart nói: “Tôi lao ra nhưng rồi không thấy bóng. Đó là lỗi của tôi và khiến Anh mất ba điểm”. Còn thủ quân Steven Gerrard nói: “Khi bạn đã chuẩn bị mọi thứ, được matxa để ra sân nhưng rồi trận đấu hoãn lại thì đó là điều tồi tệ. Nhưng chúng tôi là những người chuyên nghiệp và phải thích ứng với những điều như vậy”.

THẢO NGUYÊN

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên