10/09/2012 18:22 GMT+7

Tuyển Anh mất Terry trong trận gặp Ukraine

THIÊN PHÚC
THIÊN PHÚC

TTO - Huấn luyện viên trưởng đội tuyển Anh Roy Hodgson vừa lên tiếng xác nhận trung vệ John Terry sẽ vắng mặt trong trận gặp Ukraine vào rạng sáng 12-9 vì chấn thương mắt cá.

TTO - Huấn luyện viên trưởng đội tuyển Anh Roy Hodgson vừa lên tiếng xác nhận trung vệ John Terry sẽ vắng mặt trong trận gặp Ukraine vào rạng sáng 12-9 vì chấn thương mắt cá.

Trung vệ Terry bị dính chấn thương mắt cá ở những phút cuối trận Anh thắng Moldova 5-0 trên sân khách cách đây ba ngày. Lúc đầu, Terry chỉ bị đau nhưng do nỗ lực thi đấu đến hết trận nên chấn thương của Terry mới trở nên nghiêm trọng.

Theo thông tin mới nhất từ các bác sĩ đội tuyển Anh, Terry vẫn chưa thể tập luyện bình thường và HLV Hodgson đã đưa anh ra khỏi danh sách các cầu thủ Anh tham dự trận đấu với Ukraine trên sân Wembley vào rạng sáng thứ tư tới (12-9).

Theo báo chí Anh, đồng đội của Terry tại CLB Chelsea, trung vệ Gary Cahill sẽ được chọn đá cặp cùng với Joleon Lescott trong trận đấu với Ukraine. Xét về phong độ, Cahill không được đánh giá cao bằng trung vệ của Everton Phil Jagielka. Nhưng Cahill lại đá cặp rất ăn ý với Lescott, và đó chính là lý do anh được HLV Hodgson lựa chọn để đá thay vị trí Terry chứ không phải Jagielka.

Trận đấu với Ukraine là trận đấu rất quan trọng của đội tuyển Anh, bởi Ukraine chính là đối thủ lớn nhất của Anh tại bảng H. Trong cuộc đụng độ mới gần đây nhất giữa hai đội (tại Euro 2012), Anh đã đánh bại Ukraine 1-0 nhờ pha ghi bàn duy nhất của Rooney, cầu thủ cũng sẽ vắng mặt ở trận đấu sắp tới vì chấn thương.

THIÊN PHÚC

THIÊN PHÚC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên