25/03/2016 09:11 GMT+7

​Tút lại vẻ quyến rũ sau sinh nhờ nâng ngực nội soi 3D

TDV
TDV

Vòng 1 không bao gồm các cơ bắp và dây chằng. Thay vào đó, ngực chỉ có các mô mỡ và đó là lý do khiến ngực dễ bị chảy xệ, nâng ngực nội soi là một trong những biện pháp khắc phục vấn đề này.

Sau khi sinh, ngực sồ xề, sa trễ khiến vóc dáng của người phụ nữ không còn như trước thì nâng ngực nội soi 3D chính là giải pháp hiệu quả nhất để lấy lại vẻ đẹp quyến rũ của vòng 1. Với ưu điểm vết mổ nhỏ, hoàn toàn không để lại sẹo, quá trình phẫu thuật diễn ra rất nhanh chóng, an toàn, nhẹ nhàng, ít chảy máu, ít sưng đau và hồi phục nhanh chóng, nâng ngực nội soi 3D ngày càng được nhiều chị em yêu thích và lựa chọn.

Tuy nhiên, phương pháp phẫu thuật này có kỹ thuật phức tạp do đó đòi hỏi bác sĩ thực hiện phải có trình độ cao và địa chỉ thực hiện phải đáp ứng được các điều kiện trang thiết bị máy móc để ca phẫu thuật diễn ra an toàn.

Qua trao đổi với NCS. TS. BS. Nguyễn Hữu Nam – Giám đốc Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc KIM, dưới đây là những lưu ý không thể bỏ qua khi nâng ngực nội soi 3D:

NCS. TS. BS. Nguyễn Hữu Nam – Giám đốc KIM Hospital – Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc.

Nâng ngực nội soi 3D là một ca phẫu thuật khá phức tạp cần phải thực hiện gây mê trong quá trình phẫu thuật. Do đó, chỉ có bệnh viện mới có đủ chức năng và chuyên môn để thực hiện. Đồng thời, phòng phẫu thuật tại bệnh viện phải luôn đảm bảo điều kiện vô trùng với hệ thống Monitor theo dõi dấu hiệu sinh tồn, máy gây mê trong suốt ca phẫu thuật và hệ thống phun sương tiệt trùng đảm bảo cho ca nâng ngực nội soi an toàn và hiệu quả.Nâng ngực nội soi 3D phải được thực hiện trong bệnh viện

Bệnh viện phải được trang bị tối thiểu máy Vectra 3D

Điều khó nhất trong kỹ thuật nâng ngực là xác định được thể tích ngực hiện tại và xác định size túi ngực cần thêm vào để hai bầu ngực cân đối và đẹp tự nhiên do đó yêu cầu tối thiểu của Bệnh viện thẩm mỹ thực hiện nâng ngực là phải được trang bị máy Vectra 3D.

Tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc KIM, các bác sĩ sử dụng máy Vectra 3D Breast Sculptor 3D có khả năng đo chính xác kích thước ngực hiện tại của bạn, cấu trúc bên trong ngực, diện tích vùng ngực. Từ đó, phần mềm phân tích cho biết kích cỡ ngực tối đa mà bạn cần thêm vào để không gây tổn hại đến tuyến vú, dây thần kinh. Ngoài ra, biết được hình dáng chính xác ngực của mình sẽ ra sao sau khi nâng sẽ giúp bạn có thể trao đổi trực tiếp với bác sĩ của mình về hình dáng mà mình mong muốn để có những điều chỉnh cho phù hợp.

Công nghệ Vectra 3D đưa ra hình ảnh mô phỏng khuôn ngực chuẩn sau phẫu thuật, kích cỡ cụ thể phù hợp tạo vẻ đẹp quyến rũ tự nhiên.

Khi không được trang bị công nghệ này, thì bác sĩ thực hiện nâng ngực cũng chỉ dựa trên sự phán đoán. Đây cũng là nguyên nhân chính dẫn tới tình trạng ngực căng cứng không tự nhiên, hay không đúng kích thước như bạn mong muốn ban đầu.

Để tránh những đáng tiếc xảy ra, bạn nên tới trực tiếp một vài bệnh viện thẩm mỹ uy tín tư vấn và chứng thực điều kiện cơ sở vật chất, trang thiết bị của họ có đầy đủ hay không, vật liệu và xuất xứ túi ngực sử dụng như thế nào trước khi đưa ra sự lựa chọn cuối cùng.

Khách hàng sở hữu vòng một căng tròn tự nhiên sau khi nâng ngực nội soi 3D tại KIM Hospital.

Tại bệnh viện KIM, phẫu thuật nâng ngực nội soi 3D được thực hiện theo quy trình đạt chuẩn an toàn của Bộ Y tế. Với vật liệu túi nâng ngực tốt nhất hiện nay cùng trang thiết bị máy móc hiện đại, dưới tay nghề cao và kinh nghiệm nhiều năm của đội ngũ bác sĩ, bạn có thể nhanh chóng tút lại vẻ quyến rũ sau sinh mà không phải lo lắng đến bất kì vấn đề gì.

 Được biết , NCS. TS. BS. Nguyễn Hữu Nam, Giám đốc KIM Hospital – Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc  Kim,  được Cục Bản quyền Tác giả thuộc Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch cấp giấy chứng nhận đăng ký quyền tác giả đối với bài viết “Kỹ thuật nâng ngực nội soi 3D”,

Tham gia vào chương trình quay số “Tháng 3 yêu thương” do Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc KIM tổ chức, bạn có cơ hội là 1 trong 20 người may mắn được phẫu thuật thẩm mỹ miễn phí 100%. Ngày 22/3/2016 vừa qua đã diễn ra lễ trao giải thưởng cho khách hàng Hà Quang Hải là khách hàng thứ 11 trúng giải thưởng niềng răng miễn phí trị giá 40 triệu đồng. Đừng bỏ lỡ cơ hội, 9 giải thưởng phẫu thuật thẩm mỹ miễn phí như nâng mũi S line 3D trị giá 50 triệu, gọt mặt Vline 3D trị giá 100 triệu, phẫu thuật hàm hô móm trị giá 70 triệu,…vẫn còn đang chờ người nhận giải. Chương trình kéo dài đến hết ngày 31/3/2016.

Giám đốc marketing Bệnh viện thẩm mỹ hàn quốc KIM trao giải thưởng cho khách hàng Hà Quang Hải (trái)

Chi tiết tại: http://benhvienthammyhanquoc.com/vong-quay-may-man-thang-3-yeu-thuong

Để được tư vấn trực tiếp từ bác sĩ, vui lòng liên hệ:

KIM Hospital - Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc

31 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đakao, Quận 1, TP. HCM. (Ngay góc ngã tư Mạc Đĩnh Chi và Nguyễn Đình Chiểu)

Tel: (+84) 8 39115678 - Hotline: (+84) 0902 898 258

Website: www.benhvienthammyhanquoc.com

Email: info@kimhospital.com.

TDV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên