17/11/2014 08:25 GMT+7

​Tưởng niệm các nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông

T.THẮNG - T.HIỀN - H.MI - TTXVN
T.THẮNG - T.HIỀN - H.MI - TTXVN

TT - “Tưởng nhớ người đi - vì người ở lại” là thông điệp Ủy ban ATGT quốc gia phát đi trong buổi lễ tưởng niệm các nạn nhân tử vong vì TNGT.

Lễ tưởng niệm diễn ra tối 16-11 tại Hà Nội, là một trong những hoạt động hưởng ứng Ngày thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông năm 2014. Buổi lễ có sự hiện diện của Phó thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc, chủ tịch Ủy ban An toàn giao thông quốc gia.

Trong bài phát biểu tại lễ tưởng niệm, Phó thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc nêu rõ mỗi người VN cần phải nhận thức nghiêm túc về hậu quả khôn lường của tai nạn giao thông đến sức khỏe, hạnh phúc, bình an của mỗi gia đình và cộng đồng xã hội. Cần phải dũng cảm và chân thành nhìn thẳng vào sự thật là trong mỗi tai nạn giao thông có trách nhiệm của từng cá nhân, của cả cộng đồng.

Tại buổi lễ, các đại biểu, gia đình, người thân của các nạn nhân bị tai nạn giao thông đã dành một phút tưởng niệm những người đã mất. Phó thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã làm lễ thỉnh chuông để cầu an cho các nạn nhân tai nạn giao thông.

Cùng ngày, hàng trăm tăng ni, phật tử có mặt tại trụ sở Thành hội Phật giáo Hải Phòng để thực hiện nghi lễ cầu siêu cho các nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông. Tại Đồng Nai, sáng 16-11 UBND tỉnh cùng các ngành cũng đã tổ chức lễ tưởng niệm các nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông.

T.THẮNG - T.HIỀN - H.MI - TTXVN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên