24/04/2012 17:23 GMT+7

Tướng mới đội Bình Dương người Hàn Quốc

S.H.
S.H.

TTO- Cuối cùng những lời đồn đoán đã trở thành sự thật khi HLV Đặng Trần Chỉnh chính thức mất chức “thuyền trưởng” ở CLB bóng đá Bình Dương, sau phiên họp ngắn với lãnh đạo CLB chiều 24-4.

TTO- Cuối cùng những lời đồn đoán đã trở thành sự thật khi HLV Đặng Trần Chỉnh chính thức mất chức “thuyền trưởng” ở CLB bóng đá Bình Dương, sau phiên họp ngắn với lãnh đạo CLB chiều 24-4.

Thay thế ông Chỉnh để dẫn dắt Bình Dương kể từ vòng đấu 15 vào cuối tuần (gặp Kiên Giang trên sân Rạch Giá) là tân HLV Cho Yoon Hwan (49 tuổi, người Hàn Quốc). Ông thầy người Hàn này được giới thiệu là HLV có đẳng cấp, từng dẫn dắt CLB nhà nghề Hyundai Motors đoạt chức vô địch cúp quốc gia năm 2003, siêu cúp Hàn Quốc năm 2004.

Sau ba trận toàn thua ở V-League 2012, thông tin ông Chỉnh bị mất chức đã rộ lên. Tuy nhiên, trong suốt tuần qua, lãnh đạo CLB này liên tục phủ nhận tin sẽ “trảm” HLV trưởng. Cuối cùng lời đồn đã trở thành sự thật.

Đây là lần thứ ba trong một mùa giải, đội bóng đất Thủ thay tướng. Đầu mùa bóng ông Lê Thụy Hải được mời trở lại, nhưng ông Hải ra đi sau một tháng làm việc, ông Chỉnh được đẩy lên thay thế. Sau vòng đấu 14, ông Chỉnh mất chức và đây là lần mất chức thứ ba trong lịch sử kể từ khi ông Chỉnh rời TP.HCM đến làm việc ở Bình Dương. Kể từ khi chuyển lên thi đấu ở hạng chuyên nghiệp đến nay, Bình Dương giữ kỷ lục khó phá - 16 lần thay đổi HLV trưởng.

Sau các đồng nghiệp Nguyễn Đình Hưng (Hải Phòng), Lư Đình Tuấn (Sài Gòn FC), Trang Văn Thành (Đồng Tháp) thì ông Đặng Trần Chỉnh là HLV thứ tư bị “trảm” khi V-League 2012 vừa đi được ½ chặng đường.

S.H.

S.H.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên