04/04/2013 04:23 GMT+7

Tuổi trẻ TP.HCM tham gia Năm an toàn giao thông 2013

Q.NGUYÊN
Q.NGUYÊN

TT - Thành đoàn TP.HCM đã xác định nhiều phần việc của tuổi trẻ TP tham gia Năm an toàn giao thông 2013 với chủ đề “Nâng cao trách nhiệm của người thực thi công vụ và ý thức tự giác của người tham gia giao thông”.

Theo đó, các nội dung gồm: tổ chức diễn đàn, tọa đàm “Thanh niên với văn hóa giao thông”, xây dựng mô hình “Cổng trường an toàn giao thông” với đội hình đảm bảo trật tự an toàn giao thông tại các cổng trường, chương trình giáo dục trẻ về an toàn giao thông tại các nhà thiếu nhi, các phường, xã, thị trấn có mô hình, đội hình thanh niên, công trình, phần việc tham gia đảm bảo an toàn giao thông.

Trong đó tích cực vận động, tuyên truyền, giáo dục ý thức chấp hành nghiêm chỉnh pháp luật về an toàn giao thông trong đoàn viên, thanh niên, cổ vũ thực hiện văn hóa giao thông. Cạnh đó, tuổi trẻ TP sẽ xung kích trong các hoạt động tình nguyện vì trật tự an toàn giao thông với các đội hình trực chốt, các đội phản ứng nhanh, hút đinh, vá xe lưu động... Đồng thời phối hợp với Ban an toàn giao thông, công an cùng các ban ngành đoàn thể, giữa các địa phương với nhau thực hiện các phần việc trọng tâm của năm.

Q.NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên