05/02/2012 20:12 GMT+7

Tuổi Trẻ ngày 6-2 có gì hấp dẫn?

Tuổi Trẻ Online
Tuổi Trẻ Online

TTO - Ma túy "đá" bủa vây giới trẻ; Gạo Việt có chứng chỉ toàn cầu; Nghiện bạo hành; Bắt đầu quyết toán thuế thu nhập cá nhân; Loạn giá nhà trọ và nhiều tin, bài hấp dẫn khác đang chờ đón bạn đọc trên số báo Tuổi Trẻ ngày 6-2.

Ma túy "đá" bủa vây giới trẻ: Ma túy "đá" - một loại ma túy tổng hợp cực mạnh đang như cơn lốc ngầm cuốn trôi một bộ phận giới trẻ vào mê lộ bất tận và khủng khiếp.

Gặp gỡ đầu tuần: "Phải nới rộng thời gian giao đất và hạn điền": Luật đất đai đã bị "bóp méo" một cách khó hiểu ở Tiên Lãng (Hải Phòng) sau tìm hiểu của Tuổi Trẻ trong tuần qua. Hàng loạt hộ dân được giao đất nông nghiệp với thời hạn thấp hơn thời hạn luật quy định và bị thu hồi khi việc đầu tư vừa mới bắt đầu đem lại hiệu quả. Trao đổi với Tuổi Trẻ, ông Nguyễn Quốc Cường, chủ tịch Hội Nông dân Việt Nam, cho biết hội tha thiết đề nghị với Nhà nước phải nhanh chóng sửa Luật đất đai theo hướng nới rộng thời gian giao đất và hạn điền.

azXTcknt.jpgPhóng to
Đầm tôm của ông Lương Văn Loãng phải bỏ hoang vì huyện Tiên Lãng không cho đầu tư - Ảnh tư liệu

Xem hồ sơ vụ cưỡng chế đất đai ở Hải Phòng trên TTO

Mở đầu ngày hội tư vấn tuyển sinh - hướng nghiệp: Trong hai ngày 11 và 12-2, ngày hội tư vấn tuyển sinh - hướng nghiệp 2012 do báo Tuổi Trẻ và Bộ GD-ĐT tổ chức tại TP.HCM sẽ diễn ra tại Trường ĐH Bách khoa TP.HCM với quy mô hoành tráng và kéo dài nhất từ trước đến nay. Ngày hội này cũng mở đầu cho đợt cao điểm của chiến dịch tư vấn tuyển sinh năm nay.

Xu hướng chọn ngành đang thay đổiRộng cửa nhiều ngành “thời thượng”Mã ngành phải gồm 1 chữ và 6 số

Gạo Việt có chứng chỉ toàn cầu: Một mô hình sản xuất lúa gạo sạch lần đầu tiên tại Việt Nam và Đông Nam Á được tổ chức quốc tế chứng nhận là an toàn và có lợi cho sức khỏe.

Túi nilông sau hơn một tháng bị áp thuế: Không để thay đổi thói quen: Sau hơn một tháng áp dụng thuế bảo vệ môi trường nhằm mục đích giảm dần việc sử dụng, góp phần thay đổi hành vi, thói quen sử dụng túi nilông của người tiêu dùng, thực tế cho thấy tình hình vẫn chưa chuyển biến là bao.

Túi nilông phải chịu thuế bảo vệ môi trường

Nghiện bạo hành: Một phụ nữ phải cam chịu bị chồng đánh đập dã man suốt 26 năm qua.

Hồ sơ Số phận những kho báu Chăm ở Lâm Đồng tiếp nối với kỳ 2: Hành trình về thăm hai ngôi đền cổ.

Nhà văn Nguyễn Huy Thiệp: Chèo của tôi không khó diễn: Nhà văn Nguyễn Huy Thiệp trao đổi nhân dịp ra mắt tác phẩm mới nhất của mình, kịch bản chèo Vong bướm.

Ngoài ra, còn có các tin, bài đáng chú ý như: Bắt đầu quyết toán thuế thu nhập cá nhân; Loạn giá nhà trọ; Tín dụng "đen" cầm chân con bạc; Sẵn sàng phòng chống cúm gia cầm; Nên cấm hút thuốc lá trên phà...

Trên Tuổi Trẻ Online:

- Chương trình Online cùng Tết Việt với các cuộc bình chọn của bạn đọc đang sôi nổi.- Thăm dò về Hà Nội thay đổi giờ học, giờ làm- Ý kiến bạn đọc về vụ cưỡng chế đất đai ở Tiên Lãng, Chủ quán “chặt chém” ở Vũng Tàu bị phạt 13 triệu đồng, Vụ tài xế taxi bị thanh tra xây dựng đập cửa kính; Chúng tôi không muốn giờ "dây thun"!; Cấm cán bộ đi học trong giờ hành chính: nên không? ...- Cuộc thi Cá ảo thắng thật cùng Ngoại hạng Anh- Cuộc thi Cảm xúc Trường Sa

Mời bạn đón đọc!

Tuổi Trẻ Online
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên