07/02/2014 05:07 GMT+7

Tuổi Trẻ 7-2: Đầu xuân về bên Đại tướng

TTO
TTO

TTO - Hàng chục ngàn du khách từ ba miền đã và đang đổ về Vũng Chùa, xã Quảng Đông, huyện Quảng Trạch (Quảng Bình) để viếng mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp trong những ngày đầu xuân.

53BBnu4q.jpgPhóng to
Trang 1 báo Tuổi Trẻ ngày 7-2

Đây là bài ghi nhận đáng chú ý trên Tuổi Trẻ 7-2. Theo bài viết này, khu mộ đại tướng đã thật sự trở thành một địa chỉ hành hương của người dân cả nước.

Ngoài ra, trên Tuổi Trẻ 7-2 còn có rất nhiều tin bài đáng chú ý như:

Gieo mầm “Làng thần kỳ” tại Đà Lạt

Tìm đất lập làng thần kỳ

Ông HIRONORI TSUCHIYA - giám đốc đại diện Quỹ đầu tư HT Capital tại VN, nơi làm cầu nối đưa dự án sản xuất rau quả Nhật, còn gọi là “Làng thần kỳ” có cuộc trao đổi với Tuổi Trẻ khi dự án này trên đất Đà Lạt đang trở thành hiện thực, những hạt giống đầu tiên đã được gieo xuống vào cuối tháng 1-2014.

Tạo dựng kho báu “Hoa mai hội” để lừa đảo

Tạo dựng nên hai kho báu “Hoa mai hội” có số tiền xu USD cổ trị giá tới 1.065 tỉ USD, tự in các tờ bond quảng cáo... Trần Văn Một (42 tuổi, tổng giám đốc Công ty TNHH một thành viên Hà Nội - Hoàng Ngân, chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần quốc tế Phương Bắc Việt, tỉnh Lạng Sơn) cùng các đồng phạm đã lừa đảo hàng tỉ đồng.

Đề xuất tinh giản biên chế khoảng 100.000 người

Bao nhiêu công chức “ngồi chơi”?Làm rõ 30% công chức không làm được việc

Bộ Nội vụ vừa công bố dự thảo nghị định của Chính phủ về chính sách tinh giản biên chế để lấy ý kiến người dân. Đồng thời bộ cũng có công văn gửi các bộ ngành và địa phương đề nghị góp ý kiến vào dự thảo tờ trình Chính phủ về dự thảo nghị định nêu trên

Cần tập trung vốn làm đường cao tốc

Lộ diện hình hài đường cao tốc Bắc - Nam

Câu chuyện xây dựng đường cao tốc Bắc - Nam đang được rất nhiều người quan tâm. Ý kiến chuyên gia cho rằng trong tình hình kinh tế khó khăn hiện nay, không nên đầu tư làm đường một cách dàn trải mà tập trung vốn xây dựng đường cao tốc.

Chuyện của hai ông cán bộ

Phạt cả... vợ mình

Tiếp tục kỳ 2 của hồ sơ Những chuyện bi hài giữa đại ngàn là câu chuyện lạ lùng về hai ông cán bộ.

Phân tích hướng chọn ngành là nội dung bài viết của TS Lê Thị Thanh Mai gửi đến thí sinh trước kỳ thi tuyển sinh ĐH, CĐ. Theo bài viết này, chiến lược nhân lực VN thời kỳ 2011-2020 đặt ra các chỉ tiêu chủ yếu về nhân lực có trình độ cao trong các lĩnh vực đột phá như quản lý nhà nước, hoạch định chính sách và luật quốc tế; giảng viên ĐH, CĐ; khoa học - công nghệ; y tế, chăm sóc sức khỏe; tài chính - ngân hàng; công nghệ thông tin...

Không tham của rơi

Người nhặt ve chai và câu chuyện trả lại 10 cây vàng

Đó là tiêu đề của phóng sự viết về nhiều người nhặt được vàng, tiền đã tìm mọi cách trả lại cho người mất. Họ cho rằng: “Tiền không phải của mình mần ra thì lấy coi sao đặng..."

Ngoài ra, Tuổi Trẻ 7-2 còn nhiều thông tin hấp dẫn khác.

Mời quý bạn đọc đón đọc!

TTO
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên