22/11/2012 07:21 GMT+7

Tùng Dương hát tình ca đến TP.HCM

 H.HẠNH
 H.HẠNH

TT - Theo thông tin từ buổi họp báo sáng 21-11, vào 20g ngày 6 và 7-12 tại Nhà hát TP.HCM sẽ diễn ra chương trình live show Tùng Dương hát tình ca. Ðây là chương trình hòa nhạc cá nhân đầu tiên của Tùng Dương tại TP.HCM (trước đó chương trình đã diễn ra tại Hà Nội vào tháng 9-2012).

jhdpnYg7.jpgPhóng to
Ca sĩ Tùng Dương tại buổi họp báo - Ảnh: H.Hạnh

Tùng Dương cho biết: “Tôi muốn đến gần với công chúng hơn, đặc biệt là khán giả phía Nam, với những bản tình ca được hòa âm phối khí mới bằng lối hát nhẹ nhàng, bay bổng và tinh tế. Sẽ khác hoàn toàn với một Tùng Dương gai góc, cá tính và mạnh mẽ như trước đây...”. Dự kiến Tùng Dương sẽ hát các ca khúc của Phạm Duy, Trịnh Công Sơn, Ðoàn Chuẩn - Từ Linh, Ngô Thụy Miên, Thanh Tùng, Trần Tiến, Phú Quang, Ðỗ Bảo, Giáng Son, Việt Anh...

Hai ca sĩ khách mời là Thanh Lam và Nguyên Thảo sẽ song ca với Tùng Dương hai ca khúc Không còn mùa thuChút nắng vàng bay. Phần hình thức mỹ thuật của chương trình có sự góp mặt đáng chú ý của họa sĩ Lê Thiết Cương với tác phẩm nghệ thuật sắp đặt Cây tình yêu có 2.000 bóng đèn thắp sáng tạo không gian lãng mạn đặc biệt cho sân khấu.

 H.HẠNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên