11/01/2015 18:30 GMT+7

Tức giận vì không được vào sân, CĐV đập phá sân Long An

HOÀI DƯ - SƠN LÂM
HOÀI DƯ - SƠN LÂM

TTO - Do tức giận vì có vé nhưng không được vào sân xem trận Đồng Tâm Long An (ĐTLA) gặp Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) diễn ra 16g30 ngày 11-1 tại sân Long An, nhiều CĐV đã đập phá khu vực khán đài B.

Trước giờ bóng lăn hơn 20 phút, tất cả các cửa vào sân Long An đã đồng loạt đóng kín cửa. Hàng trăm CĐV  có vé trong tay tỏ thái độ bức xúc, bao vây các lực lượng an ninh bên ngoài sân để hỏi nguyên do nhưng vẫn chỉ nhận được những cái lắc đầu.

Hơn nửa hiệp 1 trôi qua, hàng trăm CĐV vẫn cầm vé trong tay chờ các cửa mở ra để họ vào trong nhưng vô vọng. Cách đây ít phút, nhiều CĐV đã không kìm chế được sự tức giận đã tập trung ở cửa số 11 khán đài B để yêu cầu lực lượng chức năng giải thích vì sao họ có vé mà không được vào sân. Sau đó, một số CĐV đã gỡ bỏ cửa sổ ở khu vực gần cửa 11 khán đài B. Cảnh sát cơ động có mặt. Va chạm đã xảy ra khiến một CĐV bị chảy máu ở đầu. 

Trước đó, lượng CĐV đổ về sân Long an nhiều đến mức tất cả các vỉa hè chung quanh sân đều trở thành bãi giữ xe. Cả trụ sở Sở VH-TT&DL tỉnh Long An gần đó cũng được tận dụng trở thành bãi giữ xe cho các CĐV.

[box]

Sẽ hoàn lại tiền vé cho CĐV

Ban tổ chức (BTC) cho biết  nguyên do phải đóng cửa là nhằm đảm bảo độ an toàn cho sân vận động. Cũng theo thông tin từ BTC, các CĐV đã mua vé mà không được vào sân có thể đến trả lại vé, và BTC sẽ hoàn trả lại tiền vào sáng thứ hai (12-1).

Trước đó, ông Lưu Đình Khẩn - giám đốc Sở Xây dựng Long An, đơn vị kiểm định chất lượng sân vận động Long An- cho biết do được đưa vào sử dụng từ năm 1983 nên nhiều chân mống của khán đài đã có dấu hiệu xuống cấp nghiêm trọng, không thể chứa được 20.000 khán giả như thiết kế ban đầu. Ngay sau trận ĐTLA gặp HAGL, tỉnh Long An sẽ cho sửa chữa khôi phục lại để có thể sử dụng tiếp sân vận động này ít nhất 5 năm nữa.

[/box]

HOÀI DƯ - SƠN LÂM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên