10/12/2015 18:14 GMT+7

​Tuấn Anh có thể bị giãn dây chằng đầu gối phải

K.XUÂN
K.XUÂN

TTO - Tiền vệ Tuấn Anh (Hoàng Anh Gia Lai) đã bị chấn thương ngay trong buổi tập chiến thuật đầu tiên cùng đội tuyển U-23 VN vào sáng 10-12 và phải rời buổi tập sớm trong đau đớn.

Theo chẩn đoán của các bác sĩ đội tuyển, nhiều khả năng tiền vệ của đội Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) bị giãn dây chằng trong đầu gối phải. Với chấn thương này, trong một vài ngày tới Tuấn Anh sẽ phải nghỉ tập và chưa thể biết được cơ hội tham dự VCK U-23 châu Á của anh là bao nhiêu phần trăm.

Đầu gối phải của Tuấn Anh (giữa) gặp trục trặc trong buổi tập sáng 10-12. Ảnh: Nam Khánh

Sau buổi tập khởi động và làm quen với bóng một ngày trước đó, sáng 10-12 HLV Miura đã cho Tuấn Anh tập cùng với cả đội U-23. Tuy nhiên đến bài tập đấu đối kháng, Tuấn Anh bất ngờ bị đau đầu gối phải và phải nhờ sự hỗ trợ của các bác sĩ ngay tại sân tập.

Tuấn Anh sau đó được bác sĩ chườm đá, băng đầu gối và không thể tập luyện trở lại. Trao đổi với Tuổi Trẻ, bác sĩ Tuấn Nguyên Giáp của đội tuyển U-23 VN cho biết theo chẩn đoán tạm thời của các bác sĩ trong đội thì Tuấn Anh nhiều khả năng bị giãn dây chằng trong đầu gối phải. Tối nay (10-12), ban huấn luyện và nhóm bác sĩ của đội tuyển U-23 sẽ có cuộc họp để bàn kế hoạch điều trị cho Tuấn Anh. Tạm thời Tuấn Anh được băng chân và điều trị vật lý trị liệu bởi bác sĩ Kubo Shinichi của đội U-23.

Theo kế hoạch ngày mai 11-12, Tuấn Anh sẽ xin phép HLV Miura cho nghỉ để bay về TP.HCM ký hợp đồng với CLB Yokohama FC. Dù vậy, bác sĩ Giáp cho biết Tuấn Anh vẫn phải đi chụp cộng hưởng từ để biết chính xác mức độ thương tổn. Theo một bác sĩ của bệnh viện Thể thao VN, giãn dây chằng trong đầu gối không quá nguy hiểm, tuy nhiên với nhiều trường hợp thì phải điều trị lâu dài.

K.XUÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên