16/03/2016 09:47 GMT+7

​Tư vấn trực tuyến tuyển sinh buổi tối

T.HÀ
T.HÀ

TT - Phòng đào tạo Trường ĐH KHXH&NV (ĐH Quốc gia Hà Nội) cho biết: năm nay, trong những chương trình tư vấn trực tuyến của trường sẽ có các chương trình được tổ chức vào buổi tối.

Chương trình đầu tiên theo phương thức này có chủ đề chính là “Làm gì để có quyết định đúng khi chọn ngành, chọn trường trong kỳ thi tuyển sinh ĐH?”, sẽ được trường tổ chức từ 19g30 - 21g ngày 

22-3, ngay sau khi kết thúc thời gian đăng ký dự thi đánh giá năng lực vào ĐH Quốc gia Hà Nội.

Nhà trường cho biết đây là một trong những đổi mới của các chương trình tư vấn chuyên đề về tuyển sinh tại website của trường. Ngoài việc tổ chức tư vấn buổi tối cho thí sinh, vào cuối tháng 3-2016 trường sẽ gửi thư điện tử tới những thí sinh có nguyện vọng xét tuyển vào trường khi đăng ký dự thi để cung cấp thêm các kênh thông tin chuyên sâu và giải đáp cho từng thí sinh theo nhu cầu.

Ngoài ra trong các chương trình tư vấn trực tuyến, ban tư vấn cũng tiếp nhận tư vấn qua điện thoại với các số máy sau: 0888 045102, 0888 045737 để trực tiếp giải đáp thắc mắc của học sinh và phụ huynh (lưu ý: các số máy này chỉ hoạt động trong thời gian tổ chức các chương trình tư vấn trực tuyến).

Hội đồng tuyển sinh của trường cũng tiếp nhận câu hỏi của thí sinh qua địa chỉ email: tuyensinh@ussh.edu.vn và trả lời sau mỗi tuần.

T.HÀ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên