23/02/2016 11:40 GMT+7

Tự truyện của tù nhân lên phim

H.LÊ
H.LÊ

TTO - Bộ phim Bông trang đỏ phát sóng trên kênh THVL1 lúc 19g50 thứ hai đến thứ năm hằng tuần, từ ngày 23-2.

Diễn viên Nguyệt Ánh (vai Chương) và Nhật Long (vai Gia Bảo) trong phim Bông trang đỏ - Ảnh: ĐPCC

Thuộc thể loại hình sự, phim kể về quá trình phá án của đội điều tra (gồm năm thành viên: An Minh, Chi Mai, Thu Phương, Phương Nam, Bảo Trung) để làm sáng tỏ những uẩn khúc của vụ án nữ phạm nhân tên Chương đang đứng trước án tử hình vì tội ngộ sát và bắt cóc trẻ con.

Bông trang đỏ (34 tập) là phần một của phim Sống để chuộc lỗi - dự án dài đến 120 tập do hãng Vietfilm hợp tác với đài truyền hình Vĩnh Long thực hiện.

Kịch bản phim (của Trần Quế Ngọc) lấy cảm hứng từ câu chuyện 23.000 tù nhân viết tự truyện Sự hối hận và niềm tin hướng thiện do Tổng cục cảnh sát thi hành án hình sự và hỗ trợ tư pháp, bộ Công an tổ chức tháng 11-2011.

Từ trái qua: Diễn viên Lê Bê La (vai Thu Phương), Mạnh Hùng (vai An Minh) và Anh Thư (vai Chi Mai) - Ảnh: ĐPCC

Đạo diễn Bùi Nam Yên cho biết:

“Là bộ phim điều tra hình sự nhưng Sống để chuộc lỗi không có nhiều pha hành động mà chủ yếu khai thác tâm lý tội phạm, đi vào chiều sâu của nhân vật. Cụ thể như tình mẫu tử trong phim. Dù không có con nhưng Chương có gia đình hạnh phúc với người chồng tên Khang.

Tuy nhiên, người chồng đã bỏ cô để đến sống với Hồng Thu - người phụ nữ đã ly dị chồng và có cậu con trai 6 tuổi Gia Bảo. Để trả thù, Chương đã bắt cóc Gia Bảo và họ đã có một hành trình trốn tránh đầy những day dứt và bất ngờ…”

Phim có sự tham gia của các diễn viên Anh Thư, Lê Bê La, Huỳnh Đông, Huy Khánh, Mạnh Hùng, Nguyệt Ánh, Lê Khánh, Đức Nhã…

Đoàn phim cũng thực hiện xong phần hai với tên gọi Tình kỹ nữ và đang chuẩn bị khởi quay phần 3.

Nguyệt Ánh (vai Chương) trong phim Bông trang đỏ - Ảnh: ĐPCC

H.LÊ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên