31/07/2015 18:51 GMT+7

Nhờ Facebook, một trường vùng xa được hỗ trợ 52 triệu đồng

HOÀNG DƯỠNG
HOÀNG DƯỠNG

TTO - Trường tiểu học Lê Quý Đôn (xã Cư Kroor, huyện M’Đrắk, Đắk Lắk) được hỗ trợ 20 triệu đồng. Số tiền còn lại dành tặng học bổng cho 20 em học sinh dân tộc thiểu số.

Giao lưu “Tiếp bước đến trường” tối 30-7 tại Đắk Lắk - Ảnh: Hoàng Dưỡng
Giao lưu “Tiếp bước đến trường” tối 30-7 tại Đắk Lắk - Ảnh: Hoàng Dưỡng

Ngày 30-7 tại khu du lịch sinh thái Không Gian Xưa (đường Y Moan,TP Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk), đoàn viên, thanh niên câu lạc bộ MC Đắk Lắk đã tổ chức chương trình ca nhạc giao lưu quyên góp gây quỹ “Tiếp bước đến trường” để hỗ trợ học bổng và mua đồ dùng học tập cho trẻ em vùng sâu, vùng xa của huyện M’ Đrắk (Đắk Lắk).

Anh Phan Văn Định - phó chủ nhiệm câu lạc bộ MC Đắk Lắk - cho biết trong dịp cuối năm học vừa qua các thành viên trong câu lạc bộ MC nhận được một số hình ảnh trên Facebook phản ánh về những khó khăn, vất vả của giáo viên, học sinh Trường tiểu học Lê Quý Đôn, xã Cư Kroor - xã vùng sâu, vùng xa của huyện M’Đrắk. Nhóm MC đã quyết định vượt trên 100km đến tận trường để tìm hiểu.

Tận mắt chứng kiến những khó khăn, thiếu thốn, sự thiệt thòi của học sinh vùng sâu vùng xa và cảm động trước tinh thần vượt khó vươn lên trong học tập của hàng trăm học sinh dân tộc H’Mông, dân tộc Nùng, nhóm MC đã phân công nhau đi vận động quyên góp gây quỹ hỗ trợ các em.

Nhóm MC đã quyên góp được hơn 52 triệu đồng. Toàn bộ số tiền này được hỗ trợ Trường tiểu học Lê Quý Đôn (20 triệu đồng) để trường mua đồ dùng dạy học. Số còn lại tặng học bổng cho 20 em học sinh dân tộc thiểu số để các em mua đồ dụng học tập, áo quần chuẩn bị đón năm học mới 2015-2016.

HOÀNG DƯỠNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên