14/11/2013 19:09 GMT+7

Tủ sách biết "lớn"

V.N.A. (Ảnh: Yanko Design - Reinier de Jong)
V.N.A. (Ảnh: Yanko Design - Reinier de Jong)

TTO - Cũng như một đứa trẻ đang lớn, tủ sách này cũng ngày càng… lớn theo sự phát triển của những đứa trẻ hoặc nhu cầu của bạn.

jBo9aArO.jpgPhóng to

Chiếc tủ sách được thiết kế với những mô-đun bằng gỗ ép hình chữ S đan lồng vào nhau bằng những khớp nối linh hoạt. Với kết cấu đơn giản nhưng cực kỳ tiện ích này chiếc tủ có thể dễ dàng thay đổi về kiểu dáng, kích cỡ mà không cần tháo gỡ.

Tùy theo độ tuổi hoặc theo nhu cầu của trẻ, đặc biệt với lứa tuổi đang phát triển, bạn có thể sử dụng tủ sách theo nhu cầu con trẻ trong từng thời kỳ.

Với những đứa trẻ hiếu động, chiếc tủ “biến hóa” thậm chí còn là thứ vật dụng thú vị trong phòng, giúp trẻ phát huy ý tưởng trong việc sắp xếp, thay đổi không gian sống của mình.

Với những “mọt sách”, đây cũng là một vật dụng tiện ích với những bộ sưu tập sách đang “phát triển” hàng ngày. Đặc biệt, các cuốn sách có thể được sắp xếp theo kích thước của chúng và các không gian hẹp sẽ là nơi chốn tuyệt vời cho những quyển tạp chí.

Sử dụng cho một khoảng thời gian dài, không chỉ tiết kiệm ngân sách, chiếc tủ còn là giải pháp cho bài toán không gian trong những ngôi nhà khác nhau.

Một thế giới riêng không có sự nhàm chán và luôn mới mẻ hàng ngày.

p3FcQOkj.jpgPhóng to
m70ED4A0.jpg
IkDVoKTP.jpg
Tj6DhGML.jpg
zrmkBGUo.jpg
5fBwrtZs.jpg
cKnxhaqi.jpg
wfF5yrdv.jpg

Thiết kế: Reinier de Jong.

V.N.A. (Ảnh: Yanko Design - Reinier de Jong)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên