19/07/2014 10:18 GMT+7

Tứ kết AFC Cup 2014: Vissai Ninh Bình gom đủ quân

S.H
S.H

TTO- Trưa 19-7, ở cột mốc thời hạn cuối cùng của việc đăng ký lại danh sách cầu thủ tham dự vòng tứ kết AFC Cup, Vissai Ninh Bình đã gởi tới LĐBĐ châu Á 21 cầu thủ theo quy định.

Trao đổi cùng Tuổi Trẻ, HLV Nguyễn Văn Sỹ cho biết sau thời gian dài liên hệ với các CLB, cuối cùng Vissai Ninh Bình cũng hoàn tất việc bổ sung cầu thủ. Theo đó, ba cầu thủ trẻ của SLNA vừa đến tập luyện cùng Ninh Bình là cặp tiền vệ Thanh Phong- Quốc Trung và hậu vệ Sỹ Nam. Dù còn hợp đồng với Thanh Hóa một tháng nữa, nhưng tiền vệ Khánh Lâm được CLB cho phép đến tăng cường  cho Vissai Ninh. Hiện tại, CLB cũng đang thử việc ba ngoại binh là tiền đạo Uwanaka (Tây Ninh), trung vệ Karmo (Huế) cùng tiền đạo Abubakar (Đắk Lắk).

Đáng chú ý nhất trong số cầu thủ vừa đến tăng cường cho Vissai Ninh Bình vào thời điểm này là Bửu Ngọc, cựu thủ môn đội tuyển U-23 VN, vừa góp công lớn giúp Đồng Tháp đoạt chức vô địch Giải  hạng nhất để chuyển lên chơi V-League vào mùa bóng 2015. Bửu Ngọc chỉ đến hỗ trợ cho Ninh Bình chơi ở giai đoạn còn lại của AFC Cup 2014. Tiền đạo Phạm Văn Quyến cũng đã rút ngắn thời gian đi hưởng tuần trăng mật cùng cô vợ mới cưới để quay lại tập luyện cùng Ninh Bình vào chiều 18-7.

Theo lời HLV Nguyễn Văn Sỹ,  đến ngày 10-8, ban tổ chức AFC Cup sẽ gút lại danh sách một lần nữa. Do đó, nhiều khả năng hai chân sút ở V-League là tiền đạo Suleiman (Becamex Bình Dương) và Uche (Than Quảng Ninh) sẽ thay thế cho hai tiền đạo ngoại đang thử việc ở CLB. Ngoài ra, hai cầu thủ nhập tịch là trung vệ Hoàng Vissai và tiền vệ Đinh Văn Ta sẽ trở lại Ninh Bình sau lúc kết thúc hợp đồng mà Ninh Bình cho mượn.

Do ảnh hưởng của mưa bão nên trong hai tuần qua các cầu thủ chỉ tập luyện duy trì vào buổi chiều hàng ngày.Ttừ tuần sau, sẽ chuyển sang tập luyện hai buổi/ngày để nâng cao sức bền thể lực trước lúc chọn đối tượng để đá tập huấn để củng cố về chiến thuật. HLV Nguyễn Văn Sỹ cho biết.

Theo lịch thi đấu đã được ấn định, Vissai Ninh Bình sẽ chơi trận tứ kết lượt đi với Kitchee (Hong Kong) vào ngày 19-8 trên sân nhà và một tuần sau đó sẽ đá trận lượt về trên sân đối phương.

S.H
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên