31/07/2013 16:06 GMT+7

Tử hình kẻ trèo tường hiếp, giết người yêu giữa đêm khuya

T. LỤA 
T. LỤA 

TTO - Bản án sơ thẩm ngày 31-7 của TAND TP Hà Nội đã tuyên phạt bị cáo Vũ Văn Thành (23 tuổi, quê Thanh Hóa) 5 năm tù về tội hiếp dâm, tử hình về tội giết người, tổng hai hình phạt là tử hình.

Khởi tố bị can bóp cổ giết chết người yêu cũBị cự tuyệt, bóp cổ giết người yêu

kOMYE3BP.jpgPhóng to
Bị cáo tại tòa sơ thẩm sáng 31-7 - Ảnh: T.L.

Thành là người đã trèo tường vào phá cửa và giết người yêu giữa đêm khuya làm dư luận xôn xao một thời gian dài.

Theo cáo trạng, bị cáo Thành và chị T. (sinh viên Trường cao đẳng Du lịch Hà Nội) có quan hệ tình cảm với nhau. Do chị T. chủ động chấm dứt mối quan hệ và cắt đứt liên lạc với Thành nên Thành nảy sinh ý định giết chị T.

Khoảng 2g sáng 21-11-2012, Thành mang theo con dao nhọn trèo lên tầng 2 nơi chị T đang thuê trọ (P. Yên Hòa, Q. Cầu Giấy). Thành dùng dao đâm chị T.T.H. (chị họ ở chung phòng với chị T.) và khống chế chị T.

Sau khi đuổi chị H. ra ngoài, Thành khóa cửa ép chị T. quan hệ tình dục. Quan hệ xong, Thành nói “nếu không yêu nữa thì một trong hai đứa phải chết”. Chị T. không đồng ý nên Thành đã dùng tay bóp cổ chị T đến khi chị chết ngạt.

Tại tòa, bị cáo Thành thừa nhận mọi hành vi phạm tội như cáo trạng truy tố. Thành khai vì quá yêu chị T. nên không chấp nhận được việc chị T. muốn chia tay với mình.

HĐXX nhận định hành vi của bị cáo là dã man, không thể tha thứ nên cần áp dụng biện pháp cách ly bị cáo ra khỏi xã hội vĩnh viễn.

T. LỤA 
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên