21/11/2012 16:23 GMT+7

Bị cự tuyệt, bóp cổ giết người yêu

M.QUANG
M.QUANG

TTO - Có quan hệ quen biết với nữ sinh viên, nhưng do không được đáp lại nên hung thủ tức giận và nghĩ đến chuyện đe dọa để có được tình cảm. Kết quả cuộc tình đơn phương này đã làm 1 người thiệt mạng, 1 người bị trọng thương.

Sự việc xảy ra vào khoảng 2g30 ngày 21-11, tại số 24 ngõ 253 Nguyễn Khang, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội. Nạn nhân tử vong được xác định là Trần Thị Huyền Trang (19 tuổi, quê xã Hoằng Tiến, huyện Hoằng Hóa, Thanh Hóa, sinh viên Trường CĐ Xây dựng) và người bị trọng thương là Trần Thị Hòa (19 tuổi).

Bước đầu, cơ quan điều tra xác định Vũ Văn Thành (33 tuổi, trú tại thị xã Bỉm Sơn, tỉnh Thanh Hóa) có quan hệ quen biết với Trần Thị Huyền Trang và nảy sinh tình cảm. Tuy nhiên, do không được Trang đáp lại nên Thành tức giận và nghĩ đến chuyện đe dọa để có được tình cảm.

Đến khoảng 2g30 ngày 21-11, Thành mang theo dao nhọn, trèo tường vào nhà trọ của ông Đỗ Công Hiếu, nơi hai chị em Trang và Hòa đang ở trọ. Thành lẻn vào phòng Trang gây ra tiếng động nên bị phát hiện. Thành dùng dao chém vào tay Hòa rồi đuổi ra khỏi phòng. Lúc đó ông Đỗ Công Hiếu phát hiện liền chạy tới nhưng Thành dùng dao đe dọa sẽ giết tất cả và đóng cửa cố thủ. Do đó ông Hiếu đã báo cơ quan công an và đưa Hòa đi cấp cứu.

Khi lực lượng công an phá cửa ập vào nhà trọ thì phát hiện Trần Thị Huyền Trang đã bị bóp cổ chết.

Cơ quan công an đã bắt giữ Vũ Văn Thành để điều tra.

M.QUANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên