17/10/2012 17:54 GMT+7

Tử hình hung thủ giết nữ sinh lớp 10

 C.MAI
 C.MAI

TTO - Bản án phúc thẩm ngày 17-10 của tòa phúc thẩm TAND Tối cao tại TP.HCM đã tuyên y án tử hình đối với Nguyễn Hữu Mạnh Tường (tự Tý, 28 tuổi, ngụ huyện Cần Giuộc, Long An) về hai tội giết người và cướp tài sản.

3oFTkPkV.jpgPhóng to
Bị cáo Tường sau khi nhận án tử hình - Ảnh: C.Mai

Theo bản án phúc thẩm, chỉ vì bạn gái nói trái ý bị cáo mà Tường đã ra tay giết hại. Bị cáo đã phạm tội với quyết tâm rất cao, mất hết tính người, coi thường mạng sống của người khác, gây đau thương mất mát không gì bù đắp được cho gia đình nạn nhân, sau đó còn cướp tài sản của nạn nhân.

Theo bản án, năm 2011 bị cáo Nguyễn Hữu Mạnh Tường có quan hệ tình cảm với em Đ.N.K.T. (sinh năm 1996, học sinh lớp 10, ngụ quận 10, TP.HCM). Tối 24-5-2012, T. từ TP.HCM bắt xe ôm đến nhà Tường tại huyện Cần Giuộc chơi và ngủ qua đêm.

Sáng hôm sau, T. xin Tường cho 5,5 triệu đồng để đóng tiền học thi lại 2 môn và mua xe để đi lại. Tường nói chỉ cho 2 triệu đóng tiền học thi lại, còn tiền mua xe chưa có. Nghe vậy, T. giận và đòi chia tay, nói sẽ yêu người khác để người khác cho tiền nhiều hơn.

Trong lúc cãi nhau, bị cáo Tường đã đè T. xuống và dùng dao cắt cổ T. hai nhát, đâm nhiều nhát vào người T. đến chết. Sau khi T. chết, Tường gói hung khí để phi tang, lấy chiếc điện thoại di động của T. để sử dụng rồi bỏ trốn nhưng sau đó bị bắt.

 C.MAI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên