14/06/2014 04:40 GMT+7

"Truyền thông báo chí" trong hoạt động Đoàn

Q.NGUYÊN
Q.NGUYÊN

TT - “Truyền thông báo chí” là chủ đề được chọn để các cơ sở Đoàn TP.HCM cùng trao đổi, chia sẻ với phóng viên một số cơ quan báo chí tại TP.

Hoạt động Đoàn phải hấp dẫn, bằng không truyền thông cũng bất lựcPhối hợp cùng các đoàn thể nâng chất hoạt động ĐoànNỗ lực đưa hoạt động Đoàn đi vào thực chất

Các ý kiến đều mong muốn báo chí chuyển tải nhiều hơn các thông tin hoạt động của các đơn vị trên mặt báo, cũng như chia sẻ thêm kinh nghiệm, cách thức thực hiện những sản phẩm báo chí, hình ảnh đạt chuẩn của báo chí và hỗ trợ đội ngũ cộng tác viên cho các cơ sở.

Nhiều phóng viên mong muốn các đơn vị hãy chọn lọc thông tin, sự kiện nổi bật, có điểm mới khi chuyển đến các cơ quan truyền thông, cũng như đầu tư để các hoạt động thật sự thiết thực, đáp ứng nhu cầu được thông tin của số đông người dân. Phó bí thư thường trực Thành đoàn TP.HCM Lâm Đình Thắng cho rằng các cơ sở Đoàn phải xem việc đầu tư cho truyền thông như là chuyện sống còn trong hoạt động phong trào, giới thiệu hình ảnh của tổ chức Đoàn đến xã hội. Song song đó cần đầu tư sâu về nội dung để từng hoạt động khi xuất hiện trên truyền thông phải thật sự nổi bật, tạo được hiệu ứng xã hội.

Dịp này, trên 200 cán bộ các cơ sở Đoàn trực thuộc của TP đã được chia sẻ các chuyên đề về công tác tuyên giáo. Trong đó có chuyên đề về giải pháp truyền thông hiệu quả trong công tác Đoàn - Hội - Đội và ứng dụng mạng xã hội, công cụ tìm kiếm trên Internet. Các bạn cũng được nghe các thông tin mới về tình hình biển Đông giai đoạn hiện nay.

Q.NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên