14/11/2016 11:58 GMT+7

Truy tố thiếu nữ 17 tuổi sát hại bạn nhậu tại Quảng Nam

THANH BA
THANH BA

TTO - VKSND tỉnh Quảng Nam vừa hoàn tất cáo trạng truy tố Đặng Như Quỳnh (17 tuổi, quê Gia Lai, trú khối Tu Lễ, phường Cẩm Phô, TP Hội An, Quảng Nam) ra trước TAND cùng cấp để xét xử về tội “Giết người”.

Hiện trường vụ án mạng - Ảnh: LÊ TRUNG

VKSND tỉnh Quảng Nam cũng truy tố Đặng Thành Được (35 tuổi, cha của Quỳnh) về tội “che giấu tội phạm”.

Theo hồ sơ vụ án, khoảng 20g tối 7-6, ông Được cùng Nguyễn Văn Lý (22 tuổi) và Nguyễn Văn Sơn (19 tuổi, cùng trú thôn Bến Trễ, xã Cẩm Hà, TP Hội An) ngồi nhậu tại phường Cẩm Phô, TP Hội An.

Sau đó, Nguyễn Hoài Nam (20 tuổi, trú thôn Bến Trễ) chở hai con gái của ông Được là Quỳnh và em gái 15 tuổi đến nhậu cùng.

Khi quán nhậu đóng cửa, nhóm của ông Được chuyển đến phường Cẩm Châu nhậu tiếp. Đến 23g cùng ngày, chủ quán yêu cầu tính tiền để đóng cửa thì cả nhóm của ông Được xin ngồi lại nhậu tiếp.

Trong lúc nhậu, Nam có những lời nói, hành động làm cho Quỳnh và em gái phật lòng. Một lúc sau, Nam đứng dậy qua bên kia đường đi vệ sinh thì Quỳnh cầm vỏ chai bia đập xuống cạnh bàn cho vỡ rồi di chuyển về phía Nam. Em gái thấy vậy cũng cầm vỏ chai bia theo chị.

Đến vị trí Nam đang đứng, Quỳnh dùng vỏ chai bia đâm vào vùng cổ bên trái của Nam. Em gái thấy chị đâm Nam chảy nhiều máu nên hoảng sợ quay lại bàn nhậu kể cho ông Được nghe vụ việc.

Sau khi bị đâm, Nam dùng tay ôm vết thương đang chảy máu đi tới bàn nhậu thì gục xuống. Ông Được dìu Nam lên xe cho Lý và Sơn chở đi cấp cứu, còn 3 cha con tìm cách bỏ trốn.

Khi qua cầu Cửa Đại (TP. Hội An), Sơn điện thoại thông báo cho ông Được biết Nam đã chết. Nghe vậy, ông Được chở hai con vào Quảng Ngãi trốn, sau đó bắt xe khách vào tỉnh An Giang. Đến ngày 13-6, cả 3 bị công an bắt giữ.

THANH BA
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên