23/03/2017 22:06 GMT+7

​Truy tố thiếu niên 15 tuổi hiếp dâm bé gái 7 tuổi

 HOÀI THƯƠNG
HOÀI THƯƠNG

TTO - Ngày 23-3, Công an tỉnh Trà Vinh cho biết đã hoàn tất kết luận điều tra và chuyển hồ sơ đến VKS nhân dân cùng cấp đề nghị  truy tố bị can Nguyễn Nhựt Anh (15 tuổi, ngụ xã Ngãi Xuyên, huyện Trà Cú) về hành vi hiếp dâm trẻ em.

Theo kết quả điều tra, trước đó vào ngày 26-1, sau khi nhậu với nhóm bạn, Nhựt Anh chạy xe gắn máy về nhà. Khi đến trước cổng một trường Tiểu học ở xã Ngãi Xuyên, huyện Trà Cú thì gặp H. là người em họ xin cho quá giang về nhà cùng với người bạn tên N. (7 tuổi).

Trên đường đưa H. và N. về nhà, Nhựt Anh nảy sinh ý định xấu nên chở H. và N. vào đường cặp bờ kênh vắng người rồi kêu H. đi hái ổi ăn. Sau đó, Nhựt Anh đẩy bé N. té xuống đất rồi bóp cổ và bịt miệng N. để thực hiện hành vi đồi bại nhưng bất thành.

Không từ bỏ ý định, Nhựt Anh đưa H. về nhà trước rồi quay trở lại nói với N. sẽ đưa về bằng đường tắt.

Vì tin Nhựt Anh nên N. tiếp tục lên xe. Đến đoạn cánh đồng vắng, Nhựt Anh đẩy N. xuống đường nước cặp bờ ruộng, tát liên tục vào mặt N. rồi thực hiện hành vi giao cấu.

Khi thấy N. ra nhiều máu, sợ bị phát hiện nên Nhựt Anh chạy về nhà, còn N. được người dân thăm đồng phát hiện, đưa đi cấp cứu và báo với công an địa phương.

Biết không thể trốn thoát nên Nhựt Anh đến cơ quan công an đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội.

HOÀI THƯƠNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên