29/05/2013 21:50 GMT+7

Truy tìm người thứ 3 vụ ôtô hất nạn nhân lên mái nhà

QUANG THẾ
QUANG THẾ

TTO - Chiều 29-5, Công an huyện Phúc Thọ (Hà Nội) cho biết thời điểm xảy ra vụ tai nạn trên xe có ba người, gồm Nguyễn Mạnh Chí (54 tuổi, ở Đống Đa, Hà Nội), Hoàng Tuấn Lập (47 tuổi, ở huyện Thanh Trì, Hà Nội) và một người vẫn chưa rõ danh tánh.

SucJjVHI.jpgPhóng to
Xe gây tai nạn bị hư hỏng nặng đang bị tạm giữ tại trụ sở Công an huyện Phúc Thọ - Ảnh: Quang Thế

Theo lời khai của ông Chí và Lập trước lúc xảy ra vụ tai nạn, hai ông đang đi từ thị xã Sơn Tây về nội thành thì có một người đàn ông lạ mặt khoảng 40 tuổi xin quá giang và hai ông đã đồng ý.

Sau khi vụ tai nạn xảy ra, cả ba người cùng lúc rời khỏi hiện trường, tới Bệnh viện huyện Thanh Trì thì người đàn ông lạ mặt xuống xe rồi biến mất.

Cơ quan cảnh sát điều tra cho biết đang tiếp tục truy tìm người đàn ông lạ mặt trong vụ ôtô hất nạn nhân lên mái nhà là ai.

Theo thông tin ban đầu, nguyên nhân dẫn đến vụ tai nạn là do tài xế chạy với tốc độ cao, trên 100km/giờ (trong khi đoạn đường chỉ cho phép chạy không quá 50km/giờ).

Đơn vị này cũng cho hay đang tạm giữ hình sự đối với ông Nguyễn Mạnh Chí được xác định là tài xế lái xe gây tai nạn và cũng là chủ xe.

Công an huyện Phúc Thọ đã gửi mẫu máu ở ghế ngồi của tài xế và người ngồi trên xe đến Viện Khoa học hình sự (Bộ Công an) để xác định chính xác kết quả ai là người lái xe gây tai nạn.

Như Tuổi Trẻ Online đã đưa tin, chiều 26-5, trên quốc lộ 32 (thuộc địa phận cụm 9, xã Phụng Thượng, Phúc Thọ) đã xảy ra một vụ tai nạn giữa ôtô mang KBS 29A.16... và xe máy chạy cùng chiều làm ba người chết tại chỗ.

Nạn nhân là chị Trần Thị Vỡ (35 tuổi, bị hất lên mái nhà), anh Trần Trung Kiên (34 tuổi, em trai chị Vỡ) và cháu Nguyễn Đức Trường (6 tuổi, con chị Vỡ, tất cả đều ở xã Tam Hiệp, huyện Phúc Thọ).

QUANG THẾ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên