28/12/2015 07:43 GMT+7

Truy tìm khách trọ đâm 
hai mẹ con chủ nhà nghỉ

MINH TRÂN
MINH TRÂN

TT - Cơ quan công an đã xác minh tại địa phương người khách tên Lê Văn Thương khai báo nhưng người này không có hộ khẩu, tên tuổi ở đây.

Chiều 27-12, lãnh đạo Công an phường Tấn Tài (TP Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận) cho biết ngay khi nhận tin báo hai mẹ con chủ nhà nghỉ Thanh Trúc (cách mặt đường Hải Thượng Lãn Ông 20m, thuộc khu phố 7, phường Tấn Tài) bị đâm trọng thương vào lúc 22g30 đêm 26-12, công an phường đã đến bảo vệ hiện trường, đồng thời báo ngay Công an TP Phan Rang - Tháp Chàm đến điều tra.

Nạn nhân là bà Lê Thị Thanh Trúc (58 tuổi, chủ nhà nghỉ) và Trương Lê Hoàng Giang (35 tuổi, con trai bà Trúc). Cả hai người được gia đình đưa đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Ninh Thuận cấp cứu ngay trong đêm, hiện đã qua cơn nguy kịch.

Anh Trương Lê Hà Giang, con trai đầu bà Trúc, kể lại vào thời điểm mẹ và em trai bị đâm thì nhà nghỉ Thanh Trúc chỉ có một người khách đã lưu trú 10 ngày. Ngày đầu tiên đến nghỉ trọ người khách này có đăng ký CMND mang tên là Lê Văn Thương, 22 tuổi.

Anh Hà Giang dẫn lại lời của bà Trúc, rằng trong lúc ở nhà một mình thì bà Trúc thấy người khách tên Thương cầm dao trên tay lăm lăm xông vào quầy cầm đồ. Bà Trúc linh tính có chuyện cướp nên nói “con muốn lấy gì thì lấy chứ đừng đâm cô”.

Thế nhưng Thương vẫn đâm nhiều nhát vào người bà Trúc. Lúc này Hoàng Giang đi chơi về gặp mẹ bị nạn, chạy vào cứu thì bị Thương đâm vào cổ rồi tẩu thoát.

Đại tá Trần Văn Anh, trưởng Công an TP Phan Rang - Tháp Chàm, cho biết đã truy tìm người khách mang tên Lê Văn Thương ở nơi đăng ký thường trú nhưng người này không có hộ khẩu, tên tuổi ở địa phương.

MINH TRÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên