03/04/2014 14:37 GMT+7

Truy tìm hung thủ giết cụ bà, cướp khuyên tai

CẢNH PHÚC
CẢNH PHÚC

TTO - Chiều 3-4, đại tá Nguyễn Đăng Việt - phó trưởng Công an huyện Con Cuông (Nghệ An) - cho biết công an đang mở rộng điều tra truy tìm hung thủ sát hại một cụ bà 78 tuổi để cướp tài sản.

wY8AEieG.jpgPhóng to
Con trai bà Xuân đau xót vì mẹ bị giết, cướp khi vợ chồng đi làm đồng - Ảnh: Tiến Thành

Nạn nhân là bà Nguyễn Thị Xuân (78 tuổi, ngụ tại thôn 2-9, xã Bồng Khê, huyện Con Cuông, Nghệ An).

Trước đó, khoảng 7g sáng 31-3, chị Giản Thị Hoa (46 tuổi, con dâu bà Xuân) cùng chồng đi thu hoạch ngô bãi, trước lúc đi chị đóng các cửa cẩn thận. Trong nhà chỉ còn bà Xuân đang nằm ngủ.

Trưa cùng ngày, chị đi làm về thì thấy các cửa cổng, cửa nhà đều mở toang. Khi chị Hoa đi xuống bếp để nấu ăn thì phát hiện bà Xuân nằm sõng soài trước cửa bếp máu loang lổ khắp nơi, người ướt đẫm nước.

Nghe tiếng hô hoán của chị Hoa, mọi người chạy đến đưa nạn nhân đi cấp cứu nhưng bà Xuân đã tử vong trước đó.

Tại hiện trường, cảnh sát phát hiện ngôi nhà bị xáo trộn. Đôi bông tai bằng vàng đeo ở tai và chiếc túi đựng tiền bà Xuân hay giắt ngang lưng cũng biến mất chỉ còn trơ lại sợi dây.

Khám nghiệm tử thi cho thấy nạn nhân tử vong từ trước đó khoảng 1 giờ, với nhiều vết thương ở vùng cổ, sau gáy và trán. Công an cũng thu giữ một số tang vật gần thi thể nạn nhân, nghi là hung khí gây án.

Hàng xóm cho hay bà Xuân là người sống khép kín, không có mâu thuẫn hay va chạm với ai trong vùng.

Sau cái chết bất thường của bà Xuân, một số cụ ông, cụ bà là cán bộ hưu trí ở địa phương rất hoang mang, lo lắng đã thúc giục con cháu làm tường rào kín kẽ, lắp lại các bản lề cánh cửa nhà vì sợ kẻ gian cướp, giết. Thậm chí các cụ bà còn tháo hết vàng và trang sức có giá trị trên người cho con cái cất giữ.

CẢNH PHÚC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên