07/05/2017 17:05 GMT+7

Truy bắt nhóm nghi can nổ súng bắn 2 người bị thương

A.L
A.L

TTO - Bị anh Trần Văn Lực đuổi không cho sử dụng ma túy trong phòng mình, Nguyễn Hoàng Phong cùng đồng phạm đã quay lại truy đuổi, nổ súng bắn trúng lưng anh Lực và người bạn của anh.

Ngày 7-5, tin từ Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP Biên Hòa tỉnh Đồng Nai cho hay cơ quan này đang điều tra, truy bắt nhóm nghi can nổ súng khiến 2 người bị thương vừa xảy ra trên địa bàn.

Theo điều tra ban đầu, tối 5-5, anh Trần Văn Lực (26 tuổi, ngụ Sóc Trăng, thuê phòng trọ tại xã Hóa An, TP Biên Hòa) ra ngoài nhưng quên đóng cửa.

Khoảng 23h anh Lực trở về phòng thì phát hiện Nguyễn Hoàng Phong (31 tuổi, ngụ P.Tân Tiến) cùng 3 người khác đang sử dụng ma túy đá trong phòng trọ của mình.

Thấy vậy, anh Lực đã đuổi nhóm của Phong ra khỏi phòng. Trước khi rời đi, Phong chửi và đe dọa sẽ quay lại đánh anh Lực.

Do lo sợ bị Phong quay lại đánh, anh Lực điện thoại cho bạn là anh Nguyễn Hoàng Đức Thanh (31 tuổi, ngụ Bình Dương) đến đón.

Khoảng 1h ngày 6-5, khi anh Thanh đến nơi, anh Lực vừa lên xe Thanh thì bị Phong cùng 6 đối tượng khác đi trên 4 xe máy đuổi theo.

Khi đến giữa cầu Hóa An thì nhóm của Phong rút súng bắt 3 phát vào anh Lực và anh Thanh. Trong đó, 2 phát trúng lưng của anh Lực và 1 phát trúng lưng anh Thanh. Nhóm của Phong cũng bỏ trốn ngay sau đó.

Sau khi sự việc xảy ra, anh Lực và anh Thanh đã đến công an xã Hóa An trình báo và được đưa vào bệnh viện cấp cứu.

A.L
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên