04/08/2012 17:19 GMT+7

Truy bắt kẻ dùng dao cắt cổ người yêu

HOÀNG LỘC
HOÀNG LỘC

TTO - Chiều 4-8, cơ quan cảnh sát điều tra Công an Q.Bình Thạnh (TP.HCM) cho biết vẫn đang tiến hành truy bắt Nguyễn Văn Thông (43 tuổi) - nghi can dùng búa đập đầu và dùng dao cắt cổ cô Nguyễn Thị Huệ (48 tuổi, Nguyễn Công Trứ, P.19, Bình Thạnh) sáng 3-8.

Giết dã man người yêu vì bị từ chối sống chung

Ông Nguyễn Phi Khanh (anh rể cô Huệ) cho biết Thông và cô Huệ không đăng ký kết hôn nhưng sống với nhau như vợ chồng được hai năm. Trong quá trình sống chung, vì Thông không chịu làm ăn nên nhiều lần cô Huệ đòi chia tay.

Một năm trước, hai người quyết định chia tay, nhưng một ngày sau Thông lại muốn tiếp tục sống chung và cô Huệ đồng ý. Đến ngày 29-7, hai người lại xảy ra mâu thuẫn và cô Huệ đòi chia tay. Thông đồng ý nhưng yêu cầu cô Huệ phải “chi” 12 triệu đồng, sau đó nhận 10 triệu đồng (có cam kết tại chính quyền).

Ngày 2-8, Thông lại tìm đến nhà cô Huệ đòi sống chung, cô Huệ không đồng ý và báo công an. Thông đe dọa mua súng giết chết cô Huệ.

10g ngày 3-8, cô Huệ ở nhà cùng một người cháu trông coi tiệm Internet thì Thông xông vào bất ngờ dùng búa sắt đập một phát vào đầu cô Huệ, sau đó dùng dao cứa hai nhát vào cổ cô rồi bỏ trốn.

Bệnh viện Nhân Dân Gia Định (TP.HCM) cho biết cô Huệ bị đứt sụn giáp và khí quản cổ, đầu bị chấn thương nặng, mất máu nhiều. Ở cổ bị hai vết cắt sâu, một vết dài 10cm, rộng 2cm, vết còn lại dài 3cm. Các bác sĩ đã nhanh chóng phẫu thuật khâu lại dây khí quản, tạm thời cô Huệ qua cơn nguy kịch.

HOÀNG LỘC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên