08/10/2015 12:44 GMT+7

Trường xin rút đề nghị công nhận hiệu trưởng

MINH GIẢNG
MINH GIẢNG

TT - Hội đồng quản trị Trường CĐ Công nghệ thông tin TP.HCM vừa có quyết định bổ nhiệm bà Võ Thị Ánh Tuyết làm hiệu trưởng tạm quyền, trong khi bà Tuyết chỉ có bằng kỹ sư, không có bằng thạc sĩ theo quy định.

Ông Nguyễn Minh Đức - chủ tịch hội đồng quản trị nhà trường - cho biết vì hiệu trưởng cũ đã nghỉ nên hội đồng bổ nhiệm hiệu trưởng tạm quyền để điều hành, giải quyết công việc nội bộ của trường, vì vậy việc bà Tuyết chưa có bằng thạc sĩ vẫn không sao! Toàn bộ giấy tờ đối ngoại và ký bằng tốt nghiệp chính thức đều do phó hiệu trưởng ký.

Cũng theo ông Đức, cách đây vài tháng hội đồng quản trị có văn bản gửi Sở GD-ĐT TP.HCM đề nghị công nhận hiệu trưởng đối với bà Tuyết.

Tuy nhiên, sau khi tham khảo các văn bản cũng như ý kiến các bên, trường nhận thấy bà Tuyết chưa có bằng thạc sĩ nên không đủ tiêu chuẩn làm hiệu trưởng. Trường đã có văn bản xin rút lại đề nghị công nhận nói trên, và chỉ bổ nhiệm bà Tuyết làm hiệu trưởng tạm quyền.

Cũng theo ông Đức, trong thời gian tới trường sẽ tổ chức thi tuyển hiệu trưởng và trưởng, phó các đơn vị một cách công khai.

MINH GIẢNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên