09/11/2013 16:16 GMT+7

Trương Thị May sẵn sàng cho chung kết Hoa hậu Hoàn vũ

H.OANH - TR.N.
H.OANH - TR.N.

TTO - Trong buổi tổng duyệt toàn bộ chương trình cho đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2013 diễn ra tại Nga rạng sáng 10-11 (giờ VN), đại diện VN Trương Thị May mặc áo dài trắng kèm nón lá đặc trưng phụ nữ Việt Nam.

Cpq2Maq3.jpgPhóng to
Trương Thị May cùng các thí sinh khác trong buổi tổng dợt rạng sáng 10-11. Ảnh: Tuan Tu Jin gửi cho Tuổi Trẻ Online từ Nga.
TjDqcGRk.jpgPhóng to
Trương Thị May mặc áo dài trắng chụp hình lưu niệm với nhà thiết kế Thuận Việt trong buổi tổng dợt. Ảnh: Tuan Tu Jin gửi cho Tuổi Trẻ Online từ Nga.
Áo dài của Trương Thị May hạng 4 trang phục dân tộc đẹpBạn thích Trương Thị May mặc trang phục dạ hội nào?Trương Thị May tự tin trước đêm chung kết

Chính bộ trang phục truyền thống này khiến cô nổi bật giữa một rừng những người đẹp trong những bộ váy mùa đông tối màu. Có thể nói Trương Thị May là người đẹp rất chăm chỉ quảng bá hình ảnh VN đến với bạn bè quốc tế trong suốt quá trình dự thi. Cô tận dụng mọi cơ hội để hình ảnh VN được chú ý: tặng áo cờ đỏ sao vàng, khăn rằn Nam Bộ, chuỗi tràng hạt…cho các bạn thí sinh cùng dự thi.

Trong mắt các thí sinh năm nay, đại diện VN là một cô gái xinh đẹp, chân thành, luôn quan tâm đến người khác và đặc biệt có một niềm tự hào rất lớn đối với đất nước mình.

Trên các diễn đàn, cư dân mạng đặt rất nhiều kỳ vọng vào May, tuy nhiên họ cũng cho rằng dù kết quả thế nào thì Trương Thị May cũng đã là “hoa hậu trong lòng khán giả VN”. Đêm chung kết sẽ được truyền hình trực tiếp trên VTV6 từ 1-3 giờ sáng ngày 10-11, và được phát lại vào 15g cùng ngày trên VTV3.

Z4oOhkUl.jpg
Trương Thị May đọ dáng với các thí sinh khác trong buổi tổng dợt rạng sáng 10-11. Ảnh: Tuan Tu Jin gửi cho Tuổi Trẻ Online từ Nga.

Trả lời phỏng vấn Tuổi Trẻ Online trước giờ G (chiều 9-11), Trương Thị May cho biết: "Hiện nay sức khỏe của May tạm ổn và đang trong giai đoạn tốt nhất để đến với đêm chung kết tối nay (9-11). May hy vọng sẽ nhận được sự quan tâm và ủng hộ của các bạn Việt Nam. May rất hạnh phúc khi nhận được sự ủng hộ rất nhiệt và sự giúp đỡ của các cô chú và các bạn người Việt tại Nga".

May cũng xúc động nói: "Xin gửi lời cám ơn tất cả mọi người ở VN và kiều bào đã luôn ủng hộ và động viên May, giúp May có thêm động lực để vượt qua thử thách tại cuộc thi".

H.OANH - TR.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên